- Yoongi hyung chắc chắn đang trong một mối quan hệ mờ ám nào đó. Hay chí ít là anh ấy đang thầm thích ai đó.
Hoseok đột nhiên chuyển chủ đề trong khi cả hai say sưa nói về bản phối mới của cậu.
- Sao cậu lại nghĩ như vậy chứ?!
Namjoon đang nhai ngấu nghiến phần đùi gà phải dừng lại, bày ra bộ mặt ngạc nhiên hết sức.
- Cậu không thấy sao? Anh ấy dạo này cứ cười một mình rồi thỉnh thoảng lại nổi cáu với những lí do vớ vẩn. Thậm chí anh ấy còn không thể tập trung sáng tác nữa. Cậu có biết là hôm qua anh ấy đã uống say bí tỉ ở studio không? Tớ định cho anh ấy nghe thử bản beat này nè.
- Vậy sao? Yoongi huyng rất ghét đồ uống có cồn mà. Nhưng như vậy đâu có nghĩa là anh ấy đang hẹn hò chứ. Có lẽ anh ấy muốn thử tìm kiếm trong chất men những nốt nhạc mới mẻ. Cậu có phải đang suy nghĩ nhiều quá không?
Namjoon uống cạn lon coca hướng Hoseok nói.
- Mình chắc chắn mà. Hãy tin mình đi.
Hoseok là chàng trai nhạy cảm, tinh tế. Và cậu đã đúng nhưng chỉ đúng một nửa mà thôi.
__________________________Cả nhóm đang dốc hết sức để chuẩn bị cho đợi comeback sắp tới ấy vậy mà Yoongi lại đang chật vật với đống ca từ lộn xộn. Tại sao mọi thứ bỗng trở nên quá khó khăn như vậy.
Chỉ là cậu vừa đi qua phòng tập và thấy nó vẫn còn sáng đèn nên tò mò tiến lại gần thôi mà. Chỉ là thấy Jinie vẫn đang luyện tập vũ đạo chăm chỉ thôi mà. Nếu mọi thứ chỉ có thế thì tốt quá rồi. Lúc này trong đầu Yoongi cứ tua đi tua lại hình ảnh một Seokjin với ánh mắt hiền dịu, ôn nhu đang cười nói vui vẻ với Jungkook. Cả ánh mắt lấp la lấp lánh ấy của Jin huyng nữa, cứ như anh đang nhìn tín ngưỡng đời mình vậy. Yoongi ước, ước rằng cậu cũng nhảy giỏi. Dù có phải đánh đổi khả năng rap thần sầu này, anh cũng cam lòng. Min Yoongi thiên tài là đang ghen tị với maknae Jeon Jungkook. Cậu thừa nhận điều đó nhưng chỉ một chút, một chút thôi.
Nội tâm cậu đang gào thét với những cảm xúc ngổn ngang thì có tin nhắn của anh.
Jinie: Em lại ở studio sao, Yoongichi?
Bighit's Min Yoongi: Vâng
Jinie: Đã ăn gì chưa?
Bighit's Min Yoongi: •••
Jinie: Anh có làm trứng cuộn nè, em có muốn ăn không Yoongichi?Anh cứ dễ thương như vậy thì cậu biết phải làm sao. Không biết từ khi nào khoé môi cậu đã tự động cong lên một đường hoàn hảo. Anh là đang quan tâm cậu đó.
Bighit's Min Yoongi: Muộn như vậy anh còn chưa ngủ sao? Ra đường một mình phải cẩn thận đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonJin] Behind
FanfictionUống nhầm một ánh mắt cơn say theo nửa đời Uống nhầm một nụ cười cả cuộc đời phiêu lãng. Liệu thứ tình cảm không nên có này anh chấp nhận hay không? Author: Mint ______________________________ Đây làm truyện đầu tiên tớ viết nên không thể tránh nhữn...