Cô - một sát thủ xinh đẹp với biệt danh " Rose " , người chỉ nghe tên thôi cũng khiến cả hắc đạo lẫn bạch đạo hoảng sợ tới xanh mặt . Xinh đẹp , quyến rũ , sắc sảo , thông minh , ác quỷ là những từ mô tả về cô ( au : con gái ta hoàn hảo giữ hén :) )
Nhưng có một bí mật mà không ai biết được đó là cô là một con mê ngôn tình chính hiệu . Tủ sách của cô toàn ngôn tình là ngôn tình thoi .
Trong một căn nhà nào đó ( biệt thự chứ nhà gì -_- ) có mỗi nữ nào đó đang lăn qua lăn lại trên giường mà than chán , chợt cô nhớ đến thứ mà nhỏ bạn cô đưa cho sáng nay
Fờ lát bác ....
Một cô gái xinh xắn chạy vô nhà , đánh thức cô bằng cách chọi cây búa gỗ vào đầu cô ( cách hay :D ) và vứt cho cô thứ gì đó kèm lời nhắn " Nhớ đọc nhá "
rồi chạy về
Én fờ lát bác
Cô cầm cái thứ gì đó mà con bạn cô cho hồi sáng , oh là truyện sao , đang chân thử đọc chút coi .
A few minute later
- Mẹ nó , cẩu huyết đếu chịu được _ và thế là quyển sách đáng thương nào đó đã chui vô sọt rác nằm - Cái gì nữ chính ngây thơ , hiền lành chứ , giả tạo , bạch liên hoa thì có , còn đám nam chính ngu ngốc hết chỗ ns mà . Nhưng nữ phụ đáng thương thiệt , aizzz , thui đi ngủ _ Và bả lăn ra ngủ vs cái đang rất mất hình tượng ( au : má dạy mày ngủ tư thế nó đẹp đẹp tí , ai bảo ngủ ghe thứ , hả !!!
Rose : Ý KIẾN !!! * trừng mắt *
Au : Ko
Rose : lo viết đi
Au : biết rồi )
Và cuốn sách nằm trong sọt rác chợt phát sáng và cô biến cmn mất !!!Khuyến mãi , ahihi
Cutoe phô mai que ~
----------------------------------------------
Lần đầu ta viết , nên sẽ có sai sót . Mong ủng hộ !!!
Nhớ comment và vote cho au nha , au tặng tem cho những comment và vote đầu tiên đóBYE BYE ~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Np , xk ) Ta là sát thủ , dám yêu không ?
RandomTruyện đầu tiên nên mong ủng hộ cho au !!! ❤️❤️❤️