Như các bạn đã biết , nữ phụ bé bỏng Băng nhi của chúng ta có một đang bạn bè thân thiết và đều có gia thế rất " khủng bố " . Vậy tại sao họ lại ko giúp đỡ khi nữ phụ ( thật ) gặp khó khăn . Đáp án là họ vốn ko biết nhau , tất cả đều là bạn Băng nhi ngoài đời , bị xuyên vào nhưng họ vẫn nhận ra nhau nhờ đặc điểm . Tiếp đó , vì sao ả nữ chủ ko hề biết Băng nhi có dàn bạn bè " khủng bố " đến vậy ??? Đáp án tất nhiên là ...... cô có nói đâu mà biết . Ả thậm chí còn muốn họ về phe mik , để lấy tiền họ nữa chứ . Thật ra , có một số chuyện mik đọc thì nữ phụ sẽ thay đổi làm nam chính yêu nhưng chuyện của mik thì khác , mik sẽ ngược nam chính lên xuống luôn và đương nhiên sẽ có cả đam vs bách trong truyện này rồi . Nữ chủ sẽ bị ngược một chút nhưng ko chết mà tìm được tình yêu đích thực của mik và hối lỗi .
Và đương nhiên trong này thì nữ chính sẽ thay đổi rất sớm , sẽ có bách lẫn đam . Nữ chính yêu nữ phụ , mong ủng hộ nhoa . Có lẽ mik sẽ thay đổi cốt truyện , nam chính vs phụ yêu nhau , nữ phụ vs nữ chính bách hợp trọn đời !!!YÊU NHIỀU NHIỀU !!!
MÀ CÁC BẠN CÓ THẤY CÁI DẤU SAO BÊN DƯỚI KO ??? NHỚ VOTE VÀ COMMMENT CHO MIK NHA ❤️❤️❤️❤️
Mong các bạn vẫn ủng hộ các chương tiếp theo của bộ truyện " TA LÀ SÁT THỦ , DÁM YÊU KHÔNG ??? " nhé !!!
Cảm ơn mọi người
Hai ảnh định làm gì vậy ta ???
BẠN ĐANG ĐỌC
( Np , xk ) Ta là sát thủ , dám yêu không ?
RandomTruyện đầu tiên nên mong ủng hộ cho au !!! ❤️❤️❤️