Chap 1 : Gặp nam chủ đầu tiên và nữ chủ

96 7 2
                                    

Một buổi sáng thanh tĩnh , yên bình . Chim hót muôn nơi , chưa đầy vài phút sau đã bị phá hủy bởi một tiếng hét :
- BĂNG NHI , CON KHÔNG XUỐNG THÌ NHỊN ĂN LUÔN ĐI NHÉ !!!! _ đó là tiếng hét của bà mẹ toẹt zời của chị Băng nhà chúng ta ( au : nát lỗ tai chứ toẹt zời mẹ gì / Hàn phu nhân : con ngoan , con ko ns ko ai bảo con câm đâu / au : ........ )
Vâng và thế là sau nửa tiếng ngồi như bức tượng trên giường , chị Băng nhà chúng ta đã thành công đưa hồn về xác sau tiếng hét của mẹ . Câu nói đầu tiên là :
- OMG , mik xuyên ko rồi ??? _ Băng nha ta vs cái mặt ngơ như con Nai tơ đã tự hỏi . ( và nhân tiện xin giới thiệu một chút : tui , tác giả sẽ sống chung nhà vs thân phận em của bả ) Lãnh Mỹ Nguyệt ( tên tui đó ) chạy lên phòng bà chị của mik , đạp bả một phát kèm theo câu ns :
- Dậy ăn cơm dùm tui cái đi !!!! Tí nữa còn đi học đấy !!!

Sau đó chạy xuống . Tiếp sau đó , chị Băng nhà chúng ta đã vác cái chăn theo vô cái Washington City , vài giây sau chị ms nhận ra và tự hỏi mik mang cái chăn theo làm gì ( để đắp trong wc cho ấm ) .
Quá trình vào washington city của Lãnh Nguyệt Băng :
1. Đứng dậy
2. Mở cửa
3. Đứng trước cái gương
4. Nhìn vào
5. Hét : AAAAAAAAAAAA

Và tiếng hét của chị ấy đã làm cho Lãnh ma ma đang nấu ăn phải giật bắn cả người , Lãnh pa pa đang đọc báo uống cafe thì xé rách tờ báo , phun sạch cafe đang uống ra , cô người hầu đang lau nhà trượt chân té , bác làm vườn đang tỉa cành thì suýt vứt cái kéo tỉa đi , quản gia giật mik trượt chân = quay vào vòng => tiếp đất an cmn toàn ( vỗ tay cho bác quản gia nào ) . Nói chung là rất hỗn loạn !!!
Cô nhìn xung quanh và nhìn lại vào gương trên tường , nói :
- Không ngờ mik lại xuyên không , mà cô nữ phụ này lại là boss nữ phụ nữa chứ . Haizzz , tẩy cái lớp trang điểm dày cộp này đã rồi tính !!!
Cô nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm đi và rửa mặt . Nhung lại mik trong gương , cô ngạc nhiên :
- Oa , cô nữ phụ này đẹp quá luôn ấy chứ , thế mà trang điểm che dấu chi ko biết ???
Nói xong , cô bước ra đứng trước tủ quần áo của mik , mở ra . Cô ngạc nhiên " Không có quá nhiều đồ hở hang như cô nghĩ nha , nó có toàn màu cô thik và rất đẹp nữa chứ " ( au : ý bả là màu đen , màu tím và màu trắng vs màu đỏ á ) .
Cô lấy một bộ đồ khá kín rồi bước chân xuống nhà .
( đây là đồ bả mặc 👇🏻

Bỏ cái đôi tất ra nha , ko có tất đâu, cô không trang điểm nhé , chỉ tô môi đen thôi  ) Cô bước xuống nha trong ánh mắt ngạc nhiên của tất cả mọi người , họ nghĩ " cuối cùng cô chủ cũng nghĩ thông rồi sao "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bỏ cái đôi tất ra nha , ko có tất đâu, cô không trang điểm nhé , chỉ tô môi đen thôi )
Cô bước xuống nha trong ánh mắt ngạc nhiên của tất cả mọi người , họ nghĩ " cuối cùng cô chủ cũng nghĩ thông rồi sao " . Nhẹ nhàng ngồi xuống đối diện ba mẹ mik , cô nói :
- Papa , mama , sáng hảo !!!
Lát sau khi cô ns xong câu đó , họ đã thành công kéo hồn về xác . Họ ngạc nhiên và vui mừng vì sự thay đổi của cô , bèn :
- Bảo bối , sáng hảo !!!
Sau đó , họ ngồi ăn trong im lặng

--------------em là phân cách ngoan ----- ---------------------------
Sau khi ăn xong , ba người ngồi ở phòng khách chờ khách quý tới . Lát sau , có tiếng bấm chuông , người hầu chạy ra mở khiến Hàn Dật Thần và Hàn Tử Nam rất ngạc nhiên " Chả phải cứ mik tới là cô ta sẽ lao ra mở cửa sao ??? " nữ chủ Lý Bạch Hoa cũng nhạc nhiên éo kém .
Bước vào nhà , họ nhìn thấy bóng một cô gái mặc đồ đen , tô son đen đang hướng ánh mắt vô cảm về phía họ , / thịch / tiếng con tim ai kia đập nhẹ khi nhìn vào cô gái đó " Chị ấy là ai ??? Sao có thể khiến tim mik đập mạnh vậy được ??? Hổng lẽ bệnh tim !!! Tiêu , phải đi khám !!! " ( và đó là nữ chủ của chúng ta ) .
Nhìn họ một lúc , cô hắng giọng ns :
- Không vào nhà à ???
- Ơ .... ah , có ạ ~ _ giọng làm nũng vs Băng .
Hai anh em sinh đôi đơ xong thì gắng giọng và ns :
- E hèm ...... Lãnh Nguyệt Băng , hôm nay bọn tôi tới là để cho cô biết , bọn tôi sẽ HUỶ HÔN .
- Ừ , anh hủy kệ anh chứ tôi có ngăn đâu .
Hai anh nam chủ vẫn tiếp tục đơ - ing , trong khi đó , cô tiến lại và kéo nữ chủ chuồn mất tiêu rồi . Khi hai bộ não hoạt đông lại " Ớ , Hoa nhi đâu rồi ???"
Cô đang nhẹ nhàng dắt tay nữ chủ khiến ai kia mặt đỏ bừng bừng như thiếu nữ . Vào phòng bí mật của cô , kéo nữ chủ ngồi xuống giường , cô nhẹ nhàng hỏi :
- Hoa nhi !!!
- A.... Sa .....sao ạ ???
- Cô có yêu bọn họ ko ???
-  Tất nhiên là ....... KHÔNG , em không yêu họ .
- Vậy sao ???
- Đ....đúng !!!
- Sao em không thử vs tôi nhỉ !!! _ đè nữ chút xuống và ns .
Mặt Bạch Hoa đỏ bừng bừng , ns nhỏ :
- sao được chứ ???
- Bạch Hoa , Em thoát được một lần nhưng không có lần hai đâu .
Nói xong thả B.H chạy , cô cười thầm " chờ đấy LÝ BẠCH HOA , em không thoát khỏi tôi đâu !!!
Cuối cùng , cô rời phòng và chuẩn bị ngày mai đi học .
Ba ma về , cô cùng họ ăn cơm , trò chuyện rôm rả vui vẻ .
Trong căn nhà có tiếng cười đùa vui vẻ , ấm áp khiến ai đi ngang cũng phải ganh tị .
































Au : Konichiwa mina-san , vì dạo này bận học nên mik sẽ ko viết truyện thường xuyên được . Bao giờ rảnh mới viết , mong mọi người đùng giận và tiếp tục ủng hộ mình nhé !!!















Cảm ơn và hẹn gặp các bạn ở các chap sau !!! ❤️❤️❤️
YÊU CÁC BẠN NHIỀU
NHỚ VOTE  và COMMENT CHO MIK CÓ ĐỘNG LỰC VIẾT TIẾP NHÉ !!! BYE BYE :3

( Np , xk ) Ta là sát thủ , dám yêu không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ