Chapter 7. Sino siya???

238 8 2
                                    

(A/n: Mejo maikli lang to.. Writer's block eh.. d ko maisip kung anung magandang scene. hehe.. pasensya na kayo..

Maraming maraming thank you talaga sa mga nagbabasa ng story ko.. please support this til the end..amateur pa lang po ako kaya kung di kayo nagagandahan eh naiintindihan ko..Salamat pa rin..

please VOTE. COMMENT. and BECOME A FAN.. thanks!)

==============================================================================================

Sofia's POV 

"Dito na kami mag'aaraaaal!!!!" ^__^v sabay sabay na sabi ng tatlo habang nakapeace sign pa.. Yun lang nman pala eh-- ANOOO??!! Dito na rin sila mag'aaral??!!

'Di nga?? Seryoso??! O.O

o.o

-_-

^___^

YEEEEEEES!!

Sobrang saya ko! Akala ko forever alone na ako dito.. Buti nandito na sila.. Akala ko for visit lang sila kaya nandito.. Yiiiiieee!

~Aaay, may friends na pala si Ms. Perfect!

~Sayang yung plano natin!

~Oo nga! Hindi na tayo magiging famous..

~Wala na ring high grades! Psh!

Ang mga bulung-bulungan nga naman..=_= At talagang gagamitin ako ng mga to for fame ha.. Well, sorry na lang sila, nandito na ang mga real friends ko! bleeep! :p Buti di kayo narinig nina Liah at Atasha kasi mga busy sa mga kaharap na fafables, kung hindi baka makaranas kayo ng mala-bagyong talak .. Si Sab hindi yan matalak.. Pag kasi nakita nya na hindi ko na pinapatulan yung mga ganyan eh di na sya nakikialam..yung dalawa lang..

Dumating na yung professor namin kaya umupo na kami..Nasa unahan namin nina JD at Blake nakaupo ung tatlo.. Ganito ung arrangement:

      JD---ako---Blake

Atasha--Liah--Sab

*KKKRRRRIIIIIINNNNGG!*

Lunch break na!

Dumiretso kami sa cafeteria para kumain.. Naghanap muna kami ng uupuan bago bumili..sa may center part kami ng cafeteria pumwesto.. Ako at si Sab ang nagprisintang bumili.. Pumila kami sa counter..

"Fia, may breaking news kami mamaya sau.."huh? news?? tungkol san naman kaya? nagnod na lang ako as a response..Nang makabili na kami, bumalik na kami sa table namin..

"Ok, what news yun Sab?"tanong ko pagkaupong pagkaupo palang namin..mejo hindi ako mapalagay sa news na sinasabi ni Sab eh..Pakiramdam ko may masama.. >_> (_ _) <_< ..Nagkatinginan yung tatlo saka sabay sabay na huminga ng malalim at...

"Wala na siya sa Korea.." sabay sabay na sabi nung tatlo habang nakatungo.. (_ _) (_ _) (_ _)

"Ahh yun lang pala-- ANOO?! S-si ano, wala sa Korea?? E-eh n-nasan daw??!! Wag nyo sabihing.."O.O"Yeah boss, sumunod siya sayo dito.."Atasha.. Oh No!! Hanggang dito ba naman??

"Nalaman kasi nya na pinauwi ka dito ng parents mo for the business and your studies kaya sumunod sya"Liah

"At alam mo naman na ikaw ang pinakamahigpit nyang rival sa lahat..Gustong gusto ka nyang matalo kaya kahit san ka magpunta susundan ka nya.."Atasha

"So, any signs of her simula ng pumasok ka?"tanong ni Sab.."Hmm.. wala pa naman.. No signs of her sa paligid.. I haven't seen her yet.."ako..wala pa naman akong napapansing kakaiba sa paligid mula ng pumasok ako maliban dun sa unggoy na laging bumibwisit sa araw ko.."Bruh, be ready ha.. Wag ka papatalo.."ako?magpapatalo sa kanya?! over my dead,sexy,beautiful body! NEVAAAH!!"Ako pa tinakot nya! Sino ba ang nasa harap nyo,ha? Wala ba kayong tiwala?"ako..

"Hindi naman sa ganon bruh.. We just want you to be ready pag dumating na sya.. Baka mamaya di mo mamalayan nandyan na pala sya, tirahin ka pa ng palihim.."Liah..May point sya sa sinabi nyang yun..Nagnod na lang ako bilang sagot..Kumain na lang kami.. Kaya siguro biglang nagkanglilipat itong mga to dito dahil dun..Sinabihan ko kasi sila bago ako umalis ng Korea na 'wag na sila sumunod dito dahil panandalian lang naman ang stay ko dito..'til makagraduate lang..Gustong gusto nga nilang sumama dito kaso binawalan ko..Pero ngayon may rason na..

Habang kumakain kami, may pumasok ng cafeteria..Bigla akong nakaramdam ng kakaiba mula dun sa 4 na bagong kapapasok pa lang.. Umupo sila 3 tables away from the right side of ours..Nakatingin sya sakin.. Teka, may kamukha sila ah..Lalo na yung nasa una..

"Sis, sila yung another transfer students sa block natin diba?"sabi nung isang girl with pig-tailed hair na kaklase ata namin dun sa kasama nya..

"Oo nga sis! I heard from Korea din daw sila tulad ni Ms. Perfect at nung 3 nyang kasama.."pahayag naman ni girl with heavy make-up.. 

T-teka.. F-from Korea din silang apat?? Hindi kaya...?? Tinitigan ko ng ayos ung 4 na babaeng pumasok kanina sa cafeteria..Nakatitig pa rin sakin ung lider ata nila..

=.=

o.o

O.O

*************

Someone's POV

Sofia Amethyst Shin..

.Akala mo hindi kita mahahanap? Kahit saan ka pumunta, susundan kita.. Hindi ako papayag na matalo mo ako at lalong hindi ako papayag na may ibang makatalo sayo..

Ako lang..Ako lang ang dapat at tanging makakatalo sayo sa lahat ng bagay..Kung sa Korea, natatalo mo ako, dito sisiguraduhin kong hindi!

Haaaaay.. Ang sarap mong titigan habang gulat na gulat.. Di ka makapaniwala no? HAHAHAHA..

Watch out baby..

Your fall is near..

================================================================================================

Yan! Tapos na ang update!

Sino kaya si Someone na tinutukoy nina Sofia na 'SIYA' ?

Anung gagawin nya kay Sofia??

Abangan sa susunod na update!

SALAMAT!!!!!!!

>.<

makeelicious

The Great Secret of Miss PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon