Kath's POV
Andito ako sa office. Secretary ako ng boss ko. I'm Hot. Mahilig ako makipag sex. Kaso, gustong gusto kong tikman yung boss ko. Kaya pumasok ako ng wala paalam, nandun sya sa may table nya. Nagpipirma. Ang busy tlga nto. Kaya ang ginawa ko, umupo ako sa table ng naka bukaka, syempre. Kita na ang panty ko nun, pero bago ako umupo, dinasog ko muna yung mga gamit na nasa taas ng table.
Habang nakaupo ako, alam kong nakatingin c Sir sa may panty ko. Unti unti kong tinatanggal yung bitones ng pangtaas ko. Natapos ako, ata naka bra nlng ako ngayun.
Bumukaka ako, at inabot ng paa ko yung swivel chair ng boss ko pra makalapit sken. Kinuha ko yung kamay nya, at nilagay sa may dede ko. Btw, naka unhook na yung bra ko nun.
"ahhh ohhh uhhhh gosh" moan ko. Dinidilaan na ni Sir yung dede ko. It Feels So Good. Nagsawa c Sir dun at binaba ang kanyang mga kamay sa akeng puke. Basa na iyon.
"Your wet, Babe" Sbe nya sabay pasok ng isang daliri nya sa puke ko.
"OhGoooood! Sir, bi ahh bilisan nyo pa po ohhhhh" Sbe ko sakanya, at sinunod naman ang gusto ko. Naging 3 daliri na ang nasa puke ko ngayun.
"Ohhh fuck. Yeah. Fuck me Sir, Fuck me" sbe ko sakanya
"Babe, scream my name and louder" sbe nya sken
"Ohhh Daniel, Fuck Me! Fuck me Baby" sbe ko. Grabeee, ang sarap. Woooh.
"Louder!" Galit nyang sigaw sken, at binagalan ang pag fi-finger sken
"Puta! DANIEL, FUCK ME!!! FUCK ME, BABY! OHGOSH! FASTER, HONEY!!" Sigaw ko. Tangina ang sarap. Finger palang yan, panu pag titi nya.
"OhBaby, faster ohhh ahhh uhhhh Deeper!! I'm Gonna Cum!" naabot ko na ang sukdulan. Feels so great. Tumayo ako, at lumuhod sa may harap nya. Tinatanggal ko na yung bitones ng polo nya. Puta! ABS. Yung right hand ko nsa may ABS nya, at yung isa naman ay nasa may titi na nya. Naka pants pa sya, pero ang tigas na. Di na ko nakatiis, tinanggal ko na yung belt nya, yung bitones at binaba na ang pants nya. Ngayun ay naka brief nlng sya, hinahawakan ko ang taas nuon. Ang tigas. Ghaaad. Binaba ko narin yung brief nya. Grabe. Ang haba at ang taba ng titi ni Sir. 10 inch ata itu.
Binlowjob ko sya ng mabagal. Nagreklamo ang gago
"Babe, Ahhh faster!" sbe nya sken. At ginawa ko naman iyon, makalipas ang ilang minuto. Nagcum na sya. Alam kong gusto na nyang ipasok yan sa puke ko, pero dahil malakas ang trip ko. Tumayo ako, at pumunta sa may Mini Ref nya. Yeah, my ref sya dto. Nakakita ako ng nutella, kinuha ko iyon at kumuha ng kutsara. Nilagyan ko ang buo kong katawan, gusto kong kainin nya ko.
Humarap ako sakanya, at sya na mismo ang lumapit. Sinimulan nya sa may dede ko ulit.
"Ohhh Ahhhh Shit. More Baby" moan ko. Nasimot na nya lahat ng may part ng nutella, sa puke ko nlng ang hindi. Umupo ako sa may sofa, at bumukaka. Lumuhod sya sa harap ko at kinain ang puke ko.
"Ahhh Puta! Daniel, suck it! Dilaan mo!" sigaw ko sakanya.
Mas lalo kong diniin ang mukha nya sa puke ko. Graveee. Dinilaan, Kinagat, etc ang ginawa nya sa puke ko. Ang sarap.
"Baby, fuck me! Please!?" sigaw ko sknya. Humiga ako sa may sofa at pumatong sya sken. Inaasar ata ako ng gago na to eh, ayaw pang ipasok. Kaya ang ginawa ko. Tumayo ako, at sya ang pinahiga ko. Pinasok ko na ang titi nya sa puke ko.
"Ahhh ohhh uhhhhh fuckkkk. ang sarap. tangina" sabi ko, habang tumatalon talon sknya. Inasar ko sya, binagalan ko ang pagtatalon.
"Fuck! Kath, bilisan mo!" sbe nya sken. Mas lalo kong binagalan ang pagkadyot, kaya nagbaligtad na kame. Sya na ang nsa itaas ko ngayun. At kinantot ako ng sobrang bilis.
"Ahhh ohhh deeper" sbe ko. at ginawa naman nya.
"Ohhh faster Baby. Make me cum. Ahhh ghaaaad. Fuck me Harder, Baby" moan ko. mas lalo nyang sinagad yung titi nya sa puke ko.
"Babe, ang sikip ng puke mo! Ang sa ahhhh rap" Sbe nya sken.
"Babe, I'm Gonna Cum!!!!" sigaw ko at mas lalo nyang binilisan.
"Sabay na tayu" sbe nya.
"Ahhhhhhhhhhh" sbe nmeng narating ang langit.
--------------------------------------------------------------------
Vote
Comment
And
Follow Me
Panget noh? Sorry. Pers taymer eh