Kath's POV
Papunta na ko sa class ko ngayun, Boy School ito. Sana naman at maraming gwapo sa klase ko. Pumasok na ko.
"Good Morning Class!" Sabe ko sakanila
"Good Morning Ma'am" Bati nila sken.
"Please, Take your seats" sbe ko sknila.
Nagka-klase ako, ng may nakita akong natutulog sa klase ko.
"Mr. Padilla!" sigaw ko sknya. At bigla nman syang nagising.
"Alam mo namang ayaw na ayaw ko ang natutulog sa klase ko. Pumunta ka mamayang dismissal nyo sa office ko" galit kong sbe sknya.
"Sorry po. Sigeh po" sbe nya sken.
Natapos na ang klase ko sknila. At hinantay na pumunta sken c Mr. Padilla, ako lang magisa sa office na to. Malaki ang school na pinagtatrabahuhan ko, bawat tchr. Ay may sari sariling office. Malaki laki nman ito, at may aircon. At soundproof pag naka lock ang pinto.
*Tok tok*
"Come In" sbe ko. Nakasando at maikling shorts lang ako, nagbibihis ako pag aalis na ko. Umupo c Mr. Padilla, sa upuan sa harap ko.
"Mr Padilla, alam mo namang ayaw kong may natutulog sa klase ko. Diba?" tanong ko sknya.
"Opo. Sorry po" Sbe nya sken ng nakayuko.
"Papatawarin kita ngayun, pero may isang kondisyon" sbe ko sknya
"Talaga po? Anu pong kondisyon yun?" Tanong nya sken. Tumayo ako, pumunta sa harap nya. Yumuko para mahalikan sya. Smack lang. Sabay bulong ng.
"Mag sex tayu" pagktpos kong ibulong sakanya, kinagat ko ang kanyang tenga. At napa ungol naman sya. Dali dali kong tinanggal yung, bitones ng polo nya. At lumitaw ang kanyang ABS. 4th year HS palang sya, pero may ABS na sya. Binuksan ko narin nman ang pants nya at inuluwal ang kanyang titi. Ang laki rin. 10 inch ang tansa ko rito. Sinubo ko iyon. Kahit anung pilit ko ay, hindi ko sya kayang isubo ng buo dahil sa haba nto. At matabi rin ito.
"Ahhh Ma'am bilisan nyo pa po" Sbe nya sken. At ginawa ko nman iyon. Nagcum na sya. Kinain ko ang cum nya. Sweet.
Tumayo naman sya, at ako na ang hinubaran. Malaki tong boobs ko. Natanggal na na ang sando at bra na suot ko, at dali dali nyang dinilaan yung right nipple ko. At minamasahe naman ang kaliwa.
"Ahhhh Mr. Padilla, your good" moan ko. At mas lalo nman nyang ginalingan. Naramdaman ko yung isa nyang kamay ay nasa puke ko na. I'm Wet. Nagsawa na sya sa dede ko, at bumaba ang halik nya sa may puson ko. At bumaba na iyon sa may puke ko. Tinanggal nya ang shorts ko. At tinanggal nrin ang aking panty, gamit ang kanyang ngipin. Nababa na nya iyon, at naramdaman ko nlng ang dila nya sa puke ko.
"Ahhh Gosh. Mr. Padilla suck it. More Baby" moan ko at sabay diniin ang kanyang mukha sa puke ko. At pinasok nya rin ang dalawa nyang daliri sa puke ko.
"Ahhhhh Ohhh Uhhhhhh. Faster Baby! Deeper" moan ko. At ginawa naman nya ang gusto ko.
"Ahhhhhhhhhhhhh" sigaw ko kasi nagcum na ko. Sinipsip nya rin ang cum ko. Nakatalikod ako sknya, at pinayuko. Sabay pasok ng titi nya sa puke ko.
"Ahhh Fuck me Baby. Harder!" sigaw ko sknya.
"Sure, Baby" sbe nya sken. At mas lalong binilisan.
"Ma'am, ang sikip po ng puke nyo. Ang saraa aahhhhhh appp" moan nya rin. Naramdaman kong pagod na sya, kaya nman nagbaligtad na kme ng pwesto. Nakahiga sya sa may floor, pero may carpet nman yun. Pumatong ako sknya, at ipinasok na ang titi nya sa puke ko.
In
Out
In
Out
In
Out
In
Out
"Ma'am, lalabasan na po ako!" sbe nya
"Sabay na tayu" sbe ko.
"Katttth/ DeeeeeJ" sabay nmen sabe at naabot nrin ang sukdulan. Nakabihis nrin kameng pareho.
"Sana naman ay, wag mong uulitin iyon" Sbe ko sknya.
"Opo" sbe nya sken.
"Osya, umuwi kna. Magiingat ka" Sbe ko sknya, at sabay halik sa lips nya.
"Bye. Ingat rin po kayu" sbe nya sken
-------------------------------------------------------------------
Vote
Comment
and
Follow Me
Maganda po ba? Syempre hindi