Maarte 4

38 4 2
                                    

Justine's POV

NARINIG KO SYA SABI NYA PANGET AKO HOW DARE HIM ! 

"HOYY ! IKAWWWW ! VINCEEE PANGET AKO YOU DONT SAY THAT TO ME IM JUSTINE ANAK NG ISA SA PINAKAMAYAMAN NA LALAKI SA MUNDO !"SABI KO NG GALIT NA GALIT LINTEK NA LALAKING TO ! 

"AHH ! IKAW ANAK NG PINAKAMAYAMAN ANO PA KAYA KO ANAK NG ARTISTANG MAYAMAN PLUS POGI PA ISA KO SA HOTTEST FILIPINO SA BUONG MUNDO ! TIGNAN MO MUKAH MO PUNO NG PIMPLES AT HNDI LNG YUN MAARTE KA PA ! WALA RIN KUNG GANYAN KA ! "sabi nya lng hiya yun ! 

''OKAY LNG ! AtLEAST DI MAYABANG TULAD MO ! BLEE ! KALA MO!"Sabi ko 

"ATLEAST MAY PINAG YAYABANG !"Sabi nya ! 

hmpp ! -sabi ko wala na kong masagot ! 

"kakain na lng ako sa mall namin! wag mo ko sususndan ah ! staker kaya kita !"sabi nya lintek ! 

"hellerrr ! kilala mo ba ko ? ako si justine ! kaya hndi kita sususundan !"sabi ko you dont do that to justine ! 

umuwi na ko ginamit ko ang baby ko ih ! 

pag uwi ko sa bahay ! 

"justine pls help me in this company  malapit na tayong maluge anak ! malapinna ! kaya keylangan mo maghanap ng paraan para mabalik ang money may offer sa korea job as a model ? ano payag ka ? "

nag isip ako sige okay payag ako pag naging model ako sisikat ako at eto pa ! mapagyayabang ko kay vince yun bwahaha ! 

"sige dad ill do it !" keylan ako lalarga"oh diba ready to go na ready for my reavenge ! 

"OCTOBER 15" FIXED NO MOVE NA YUN !"ohh matagal pa pala eh september 13 pa lng kaya ? diba so matagal pa yun ! grabe ah and exited naman ni dad muntang lng ! 

"K DADDY ! BE SURE NA SISIKAT AKO DYAN AH !"sabi ko aba keylangan sumikat ako para saan pa ang makinis at sexy kong body kung ang oras ko ay masasayang lng diba ? 

"OO NAMAN ANAK AT ANG SWELDO MO EH 5,000,000,000 PER SESSON !"sabini dad wow ah ! ang liit ! sa patos ko pa lng yun eh ! 

"k" 

umakyat na ko sa room ko at nag empake hahaha ! exited ! much ! exitedto get revenge ! alam mo yung feeeling na makakapag revenge na ko kay demonyo ! hahaha ! 

okay okay na ko ! 

-2-

revise sorry kung ngayon lng ko fix story kasi ang panget ng plot ko eh ! ngayon maganda na ! sobrang ganda ng idea ko haha ! sobra dedicated kay "justarandomalien" dahil mahal kita whaa ! 

JUSTINE MAARTE ❗Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon