Ang kwentong ito ay pawang mga kathang isip lang pero sadyang ng yayari sa ating mga buhay. Ang iba pong pangalan at apelyido ay hango sa mga totoo kong mga kaibigan. Ginawa ko po itong kwentong ito dahil isang wala akong magawa kaya napag isip konggawing hobby po ito . Ito po ang kauna-unahan ko pong kwento dito. So, I hope you like it Guys !!
Ang kwentong ito ay hango sa dalawang mag Bestfriend na si Jane at Nicole na nagkalamat ang pagkakaibigan dahil lang sa isang Mayaman at Napaka Gwapong lalaki. -Si Storm
Pero, ng malaman ni jane na si storm aat nicole ay madalas mag hang out nagalit siya sa bestfriend nia at pag pumunta ito sa bahay nila ay lagi niya iniiwasan at nagtutulugan para di niya ito makita. Dahil pag nakikita niya ang bestfriend niya ay naaalala niya lang si Stom.
Pero isang araw may nakilala si jane na mayaman at gwapong lalaki, si Ryan Villafuerte. Nakabanggaan niya ito ng papunta siya sa school, nabangga niya ito dahil di siya nakatingin sa daanan dahil nung mga oras na yun ay naaalala niya si Storm. Pero start ng makilala at maging kaibigan niya si Ryan ay tuluyan na nga niyang nilimot si Storm at ang Bestfriend niya.
Isang araw ay nalaman ni Ryan na ang wishlist pala ni jane ay makapunta sa Sea Side ng MOA at Enchanted Kingdom. Nung malaman niya iyo kay Nicole aya agad niyang pinaghandaan yung araw na yun at nakipag sabwataan sa mga tropa niya.Nung una ay dinala ni Ryan si jane sa Sea Side at sumunod sa Enchanted . Umiyak si jane dahildi niya inaashan na makakarating siya dun kay agad niyang niyakap si Ryan pero ang di niya alam habang nakatalikod siya ay mag naghahandang 20 na lalaki aat may hawak na tig iisang letter.
C-A-N Y-O-U B-E M-Y G-i-R-L-F-R-I-E-N-D ?
Kakilig diba ? Abangan na ang bawat kabanata ng kwentong ito ..
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With A Rich Man
Teen FictionCharacters Main Cast ! Storm Park Nicole Andres Ryan Villafuerte Jane Benitez (Art's Of Boy'z) Paul Villegas Raymond Mendoza Daniel Clarin Storm Park (Teen Girls Generation) Carmina Ricafrente Rica Vinegas Gen Villanueva Kate Remulla Melody Forteza ...