~Chapter 4~
Krystal's POV
@ Ferrer Medical HospitalSa wakas nakarating na rin kami grabe kanina sobrang traffic -_-
Naglakad na ko papunta sa office ni Kyle *0*
Grabe ang laki talaga ng office ng lalakitong to .....Pagkabukas ng pinto .........
"Hello Dr. Ezekiel Kyle Ferrer ! " Sabi ko .
"Would please drop the formality Krystal" Natatawang sabi niya .
"Nga pala ba't ka naririto ” Sabi niya .
" Magpapa-check up MALAMANG " Sabi ko habang idinidiin ang salitang 'malamang' .
Tsssss -_-
" Oh ano ba kasing nangyari sa'yo " Seryoso niyang sabi .
"Eh kasi naman may Mall Show kami tapos pagkalabas ko dinumog ba naman ako ng fans ko , Edi malamang naiipit tapos naka heels pa ako no'n tapos ayun natapilok ako . " Mabilis kong sabi .
~Pagkatapos Noon~
"Nga pala Kyle pwede ko bang isama si Katkat sa Barcelona manonood lang kami ng concert , Please " Sabi ko with matching nagpupuppy eyes .
"No way " Sabi Niya .
"Pleaseeeeee" Sabi ko with Matching puppy eyes , Sana magwork .
Huhuhu TT__TT
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Kyle's POV
Grabe ! Hay naku ang kulit talaga ni Krystal . Papayagan ko ba o hindi ?
.
.
.
O sige papayagan ko na ." Sige na nga papayagan ko na siya pe~" Hindi natuloy ang sinabi ko dahil ay nagsalita siya.
" Talaga?! Thank you Kyle ah !!! Yehey !!! " Sabi niya .
Ang cute talaga niya ......
"Pero sasama ako " Diretsyong sabi ko at sinabi niya
"Okay :D" .
"Nga pala Thank you ah .... Bye ah " Sabi niya sabay kiss niya sa cheeks ko . Shemay nagblush ata ako .
What the H*** ?!? Hay Naku !!! May gusto ka na ba sa kanya ??! Aishhhhhh 😣😣~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
~ Few Days Later ~
Katkat's POV
Yes ! Yes ! Makakapunta ako sa concert ng favorite kong loveteam ang SabLiam .
Kasalukuyang nag-aayos ako ng gamit ko dahil aalis na kami bukas ng umaga dahil bukas na ng umaga ang Flight .
KAYA LOVE NA LOVE KO SI ATE KRYSTAL EHH.💕💕💕💕💕😚😚😚😚😚😚
~∆~∆~∆~∆~∆~∆~∆~∆~∆~∆~∆~∆~∆~∆~∆~∆~
YOU ARE READING
I'm Inlove with A Superstar
FanfictionWhat if the one who I hate will be the one who I LOVE ...........