Chapter 12 (Go!Besty!)

19 1 0
                                    

Nang matapos ang kanilang klase....

sinuot ang bag "tara!...hindi mu na ako sasabay sayo ngayon kasi may pupuntahan pa ko eh"

Tumayo "Sige,naiintindihan ko naman eh"

"Sige,aalis na ko ingat ka ah!"

"Oo!ingat ka din"

Habang naglalakad si Liz nabangga niya si christof

"Ahh!"

"Ano ba yan!di tumitingin sa dinadaanan!"

Inaayos ang mga nalaglag na libro "Sorry!sorry!di ko sinasadya na mabangga kita,pasensya na"

"Ang lake-lake ng daanan di mo pa rin ako nakikita"

Tumingin kay christof "Kaya pala ang yabang nito eh!"

"Oh!bakit!"

"Ang yabang-yabang mo nagsorry na nga sayo,alam mo ang arte-arte mo patpating,payatot!

"Ang yabang mo ah!ikaw na nga ang nakabangga,ikaw pa tong may ganang manglait!di mo ba alam....di porket babae ka di kita papatulan!"

"Oh!ano?!....ano gagawin mo?!susuntukin mo ko?!ipapahiya mo ko?!ha?!.....ipapahiya rin ako katulad ng bestfriend ko na si tara?!....(dinuro)Hoy!....dapat nga magsorry ka pa nga sa kanya!!"

"Eh,ba't naman ako magsosorry sa kaibigan mong losyang?!!"

Naiinis "Di mo ba alam tinanong ka ng principal natin!.....tinanong ka niya kung....kung nagbago ka na....kung nag-improve ka na kahit kaunti!...alam mo ba ang sinabi ng kaibigan ko ha?....sinabi niya na nagbabago ka na!.....sinabi niya na,na wala nang dapat ipag-alala ang principal natin sayo!!!.....alam mo napaka-walang kwenta mong tao!alam mo ba yun?dapat nga hindi ka na pinagtakpan ng kaibigan ko!.....dapat di na siya naawa sayo!....kasi!...wala kang kwenta!....wala kang awa!manhid ka!manhid ka!

"Bakit sinabi ko bang ipagtanggol niya ko?!"

"Hoy!kung hindi niya sasabihin yun,maglilinis ka nanaman ng buong campus natin,mas papahirapan ka nanaman ng principal natin!....tabi!aalis na ko sinasayang mo lang ang oras ko!"

The EMO meets The NERD [on-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon