chap 1 : Kanade

228 9 0
                                    

Tag Minase_Yoshino, DarkZ_77, Ruka08051

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------>

Mùa đông, lúc trời khá là xanh biếc có một thiếu niên tantou tóc đen với đôi mắt màu tím khá là giống Yagen Toushirou phiên bản thu nhỏ đi tới cuối hành lang không biết rằng có đứa tóc màu xanh đậm đeo ruy băng vàng trên đầu với quần áo trắng như giặt sạch bằng Time hoặc Omo, người thiếu niên đó mới tới thì đã khèo chân vấp ngã dính đống bùn ở sân.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-ĐM MẤY NGƯỜI LÀM ÉO GÌ VẬY ?

Giọng la toáng ấy quá ikemen có điều hơi bạo lực, đúa nhóc đó cười haha đúng style một ai đó mà ai cũng biết :
-Bất ngờ chưa Kadoku-san ?
-Cái đụ má, quần áo nội phiên bẩn hết rồi, mất vệ sinh vcl ! Có tính người không ? Một đứa đẩy tau xuống đống bùn nhớp này thì tau biết là giết sạch !
-À rế, Kadoku-san biết chửi tục từ hồi nào vậy ? Sao bữa nay ăn nói bạo lực thế ? Giọng lại còn ikemen nữa ?
-Cái đm, tau biết đâu ! Tau không phải là nii-san !-Đứa nhóc đó đơ một hồi rồi thiếu niên tantou còn bị cận nặng nên không thấy đường nói :-Tui không thấy đường nên xin tự giới thiệu, tên tui là Kanade Toushirou, con trai của Atsushi Toushirou và Yagen Toushirou! Và tôi mới gặp Yagen-mama cho đeo cái chuông và thay đồ giờ đây nó bẩn mất rồi. Mà ai có thấy cái kính của tôi đâu ? Quà của Đại Tướng đấy !
Đứa nhóc đó giật mình thấy Kanade đang vịn vào thân cậu mò mẫm một chút ra là...
-Khônggggg !!! Công sức của tôi !!
-AHAHAHAHAAHA ! Cái kính đây rồi !-Kanade đeo vào nhìn rồi đáp, đứa nhóc đó chính là Ruiha Munechika con của Mikazuki Munechika và Tsurumaru Kuninaga, một đứa lầy nhầy y chang như mama của nó và nó cũng là nạn nhân để cho Kanade đánh một trận tơi bời hoa lá. Kadoku đi ngang qua ngạc nhiên :
-Kanade!
-Chào onii-san ! Quần áo em bẩn hết rồi nên cho em mượn quần áo anh được không ạ ?-Kanade chỉnh lại cặp kính cận màu đen vuông nói, Kadoku gật đầu đi vào phòng còn  Ruiha nhanh chóng chạy trước khi cậu (Kanade) đeo kĩ lại một lần nữa.
——————————— —————>
Buổi tối thanh bình, Kanade đi ra với bộ quần áo mới mượn, thêm cả Kadoku đang cười trừ khi anh Hà nhìn hai anh em nghĩ : "Thằng anh hiền lành bấy nhiêu thì thằng em bạo lực bấy nhiêu. Anh với chả em, sai trái quá rồi!"
Kanade Toushirou, 4 tuổi em trai của Kadoku Toushirou và nó còn gặp được nhiều người như Ryuuka Kanesada, con của Izuminokami Kanesada chẳng hạn và anh em nhà Toushirou nữa tuy nhiên nó tính tình hai mặt của một đồng xu và nó có ẩn chứa một bí ẩn nào không ai biết được.

[Touken Ranbu Hanamaru/Katsugeki][fanfic][AtsuYagen] nhật kí thường ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ