Nikki's POV
Good morning Thank God It's Friday!
Hay! Buti nalang Friday whoooo! Ang bilis ng araw..
Hindi nyo alam ang hirap na pinagdaanan ko pagkatapos ng nangyari samin ni Justin nung araw na yon.. Sa totoo lang hindi ko alam ang dapat kong gawin kinabukasan. Hindi ko alam kung papa sok ba ako o hindi.
Kaso Pag hindi naman ako pumasok magtataka si Anne! Baka tanongin pa ako nun. Madulas pa ako ng di oras. Hindi pa naman nya alm yun.. yung.. yung.. K-kiss na yun..
Waahh!! naalala ko nanaman.. Huhuhuhu!
Pagpasok ko nun iwas ako sa barkada lalo na kay Justin.. Nakakahiya talaga kahit sya pa yung nag initiate ng kiss..
Napansin pa nila yung pagiwas ko. Muntik na tuloy nila akong maigisa sa HOT SEAT..
Kung itatanong noy naman kung kamusta kami ni Justin Ehh ayun daig pa namin ang magkaaway. Walang pansinan to the max para lang kaming starngers sa isat isa..
Pero mas okay na yun kesa naman sa nagkakailangan kami..
Kaya lang may tanong parin na gumugulo sa isipan ko.
Sino nga ba si Haley? At anong papel nya sa buhay ni Justin?
Nikki!
Ay! Kabayong buntis! Nakakagulat ka namang g*ga ka!
Hey Nikki! Napapadalas na yang pag mumura mo ah. Stop cursing! Saway sakin ni Anne
Nagsalita ang hindi nagmumura..
I know.. Hala nagtampo yata si Anne.
Ya! I'm sorry na. Ginulat mo naman kasi ako ehh. Paglalambing ko sa kanya.
Sus! oo na alam mo namang hindi kita kayang tiisin ehh. Sagot nya sakin
Thank you sissy. kaya lab na lab kita ehh..
Nako Nikki! Wag mo na akong bolahen.. Tara kain na tayo sa baba nagluto ako HIHIHI
Really? WOW first time to Anne ahh.. Akala ko di ka marunong?
Nagpaturo akong magluto kay tita. Bumisita ako sa kanya yesterday diba? Remember? Pag eexplain nya sakin
Ayy! oo nga pala. Sagot ko sa kanya
Nikki hindi pala ako papasok taday..
Huh? Bakit naman Anne?
May pupuntahan pa kasi ako. Isa sa mga clients ni Mom may importante lang daw na sasabihin.. Sagot sakin ni Anne
Ohh I See! Sige ingat ka dun ahh..
Kumain na kami ng breakfast tapos nag prepare na ako para sa school..
After 15 minutes nakarating na din ako sa school.. waaah Ang aga pa pala 6:15 palang 7:00 pa ang klase ko..
Dahil maaga pa naman at wala akong gagawin nag punta muna ako sa cafeteria..
Grabe ang aga aga pa ang dami na agad tao dito? Puro couples na naglalandian.. Hay! inggit much!
Bumili nalang ako ng Strawberry Cheese Cake at Choco Shake tapos umupo ako dun sa may dulong table.
I was just eating my chesse cake when a bitch suddenly approached me..
Yeah a BITCH! Si Hannah Gonzaga. Bakit ko nasabing bitch? Kasi bitch talaga sya.. Harangin ba naman daw ako nung isang araw sa may locker.. Tapos bigla akong pinaratangan na nilalandi ko daw si JV? Jusme!! Siya nga yung dikit ng dikit kay JV na parang tuko ehh.. My Gosh! may boyfriend pa sya sa lagay na yun ahh. She's a total flirt. A super bitch