"Whisky, em chắc chứ?" Người đàn ông với mái tóc bạch kim dài chấm gót, thân hình cân xứng, vận trên mình một bộ tây trang đen, ánh mắt sắc bén nhưng tràn ngập ôn nhu (-_-|||)nhìn cậu thiếu niên bên cạnh mình, cất giọng hỏi."..."
"Whisky...cậu...không thể ở lại sao?" Một người đàn ông khác lên tiếng. Người này khá 'mập mạp' cũng vận trên mình bộ tây trang đen, chiếc kính râm (???) che đi hết đôi mắt, vừa lái xe vừa nhìn hình ảnh phản chiếu trên kính chiếu hậu.
"...Tôi cần nghỉ ngơi." Thiếu niên đột nhiên lên tiếng, đôi mắt hổ phách vẫn hờ hững nhìn ra bên ngoài cửa kính"Lần nghỉ ngơi này đã được 'ông ta' cho phép. Tôi sẽ rời tổ chức một thời gian, chỉ khi có lệnh tập hợp khẩn mới quay lại."
Không khí trong xe lại lần nữa rơi vào trạng thái tĩnh lặng. Chiếc xe vẫn lao vun vút trên đường vắng, cảnh vật về đêm lúc ẩn lúc hiện, đèn đường dưới cái nhìn của người trong xe cũng trở thành những đốm sáng to rồi nhỏ dần.
"Kít."
Chiếc Porsche 356A màu đen dừng ngay dưới một khách sạn lớn ở Nhật Bản. Cậu thiếu niên mở cửa bước xuống, hai người đàn ông cũng bước xuống theo.
Cậu thiếu niên quay đầu nhìn 2 người. "Hai người cũng nên về đi."
"Whisky...Tổ chức vẫn luôn chờ em trở lại." Người đàn ông tóc bạch kim nửa dựa vào xe nửa đứng lên tiếng. Cái nón trên đầu che đi hết biểu cảm trên khuôn mặt hắn.
"Gin...em biết. Em sẽ vẫn giữ liên lạc, anh yên tâm." Cậu thiếu niên -Whisky nhìn hắn một lúc rồi quay sang nói với người đàn ông còn lại. "Vodka, lúc tôi không ở đây, anh nhớ để ý Gin hộ tôi."
"Tôi đã biết." Vodka cúi đầu không nhìn cậu.
Cậu thở dài một hơi. Có mà yên tâm, 'tên kia' lúc mình không ở thảo nào chả uống rượu thay cơm, hút thuốc lá thay cho uống nước. Ai cũng sợ hắn nên không dám quản. Haizzz...
"Em lên trước đi." Gin mặt lạnh băng nhìn cậu, ra lệnh.
Cậu nhún vai vài cái rồi quay đi luôn. Cái tính hay thích ra lệnh này mãi cũng không sửa nổi.
Cậu sải bước vào thang máy, tay bấm tầng cao nhất. Thang máy chầm chậm đi lên, lên hơn nửa đột nhiên 'Tinh'.
Cậu nhíu mày. Ai lại dở hơi hơn nửa đêm nhắn tin cho cậu? Cậu lấy chiếc điện thoại đời mới nhất trong túi quần ra. Bật máy, mở khoá, ...đọc...tắt máy, đút lại vô túi quần, một chuỗi hoạt động vô cùng tự nhiên, lưu loát. Lúc cậu đọc tin nhắn, thang máy cũng đến nơi, mặt cậu vô biểu tình bước ra, thẳng tiến đến phòng mình.
Cậu nhếch mép: No one knows the future. Including the gods.
[Không ai biết trước được tương lai, kể cả các vị thần.]
-------------
Chiếc Porsche 356A lao nhanh trên con đường vắng. Không khí bên trong yên tĩnh dị thường."Đại ca...Whisky...cậu ấy..." Bất chợt Vodka lên tiếng, phá vỡ sự yên tĩnh trong xe.
"Em ấy cần nghỉ ngơi." Gin ngắt lời.
Sự việc kia...hắn chưa từng thấy khuôn mặt đó của cậu. Sự việc ấy cũng không có gì to tát, chỉ là xử con chuột nhắt muốn phản bội tổ chức mà thôi... Vậy tại sao cậu lại thể hiện biểu cảm ấy...khuôn mặt đẹp đẽ tinh xảo của cậu hiện lên sự bàng hoàng - thứ biểu cảm mà cậu chưa bao giờ thể hiện trước đây.
"Vâng, đại ca." Vodka thấy đại ca mình như vậy, liền 'ngoan ngoãn' chuyên tâm vào việc chính - lái xe.
Không khí trong xe lần nữa quay lại sự im lặng vỗn có.
-----------
Sau khi trở về phòng mình, cậu ngay lập tức lao nhanh vào phòng tắm. Để làm gì ư??? Tất nhiên là tắm rồi.
Sau vài phút chờ đợi, vài giây đợi chờ, nhân vật chính của ta đã trở lại. Cậu lúc này quấn độc duy nhất một cái khăn. Thân hình nghiêng về cao gầy nhưng rất cân xứng, nước da hồng hào trắng sữa, đôi chân dài thẳng tắp. ~(*❤﹏❤*)~
Cậu bước chầm chậm đến giường rồi ngồi xuống. Một tay dùng khăn mềm lau tóc, một tay với lấy điện thoại trên giường.
Không có tin nhắn.Cậu nhíu mày. Cậu nhìn điện thoại suy tư trong chốc lát rồi thả cả mình lẫn điện thoại xuống giường.
Sự việc kia làm cậu nhớ lại rất nhiều điều. Akemi chết, đối với cậu không có quan hệ...nhưng thật không ngờ, cậu lại thấy một chú nhóc đeo kính đen, mặc áo khoác xanh, đi giày màu đỏ. Cậu bé này chính là nguyên do khiến cậu biểu hiện ra vẻ mặt bàng hoàng, không thể tin.
Tuy ở thế giới trước, cậu không đi sâu vào lĩnh vực Anime nhưng không thể nào không biết Tử thần teo nhỏ - Conan.
Và cậu bé mà cậu nhìn thấy trong sự kiện đó, không thể nhầm...đó chính Conan.
Lúc mới xuất hiện ở thế giới này, cậu cứ nghĩ đây là thế giới song song với thế giới cậu ở trước. Thật không ngờ...cậu là xuyên vào một bộ truyện trinh thám a. Vậy ra những người cậu coi là 'gia đình' chỉ là nhân vật trong quyển truyện, chưa kể lại là nhân vật phản diện của toàn bộ truyện - Tổ chức áo đen.
Thật thú vị làm sao. Thế giới này hảo thú vị. Xuyên suốt bộ truyện đều là những vụ án lớn nhỏ khác nhau, các tổ chức ngầm đều có mặt. Tổ chức của cậu lại là mục tiêu cần bị triệt tiêu hàng đầu của các tổ chức ấy a.
Thật thú vị. Cậu nhếch mép.
Π...Π...Π...Π...Π...Π...Π...Π...Π...Π
😘😘😘😘
Etou...bộ này chủ yếu đi theo tình tiết truyện, không có 'phá truyện' à nha ~~~
Yêu~~~cầu ủng hộ. ~^O^~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Conan] Một thân phận mới.
عشوائي= ̄ω ̄= Lần này nổi hứng muốn viết đồng nhân Conan. Kinh nghiệm thì không có mấy nhưng vẫn muốn viết. Điều đặc biệt của bộ Đồng nhân Conan này là...vào chap 1 sẽ rõ. Các nhân vật vẫn thuộc về Bác Aoyama không bớt chỉ thêm. ~^O^~ Vì ta rất ít khi suy...