Nasa loob ng CR si Lab habang siya'y umiiyak.
Ako: *pumasok ng CR* AND I !!!!!!!!!!!!!!!!!!! WILL ALWAYS LOVE U!!!!!! OH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! *nakita si Lab* Uy Lab, bakit ka umiiyak?
Lab: Dahil andito ka.
Ako: *na drama* Ouch naman T_T. Pero seryoso ako anong nangyari?
Lab: ........................
Ako: *pats back* Sila ba ulit?
Lab: *nods*
Ako: Binully ka ulit?
Lab: *nods*
Ako: Saglit lng, babalik ako. *lumabas si Ako pero bumalik ulit* Naiihi pla ako xD.
Lab: *laughs*
~Time Skip~
Pumunta si Ako sa mga nangbubully kasy Lab.
Ako: HOY MGA PANGET!!!!!!!!!!!!!
Bully: *nakita si Ako* Ang lakas ng loob mo magsabi nyan ah. Gusto mo yata mablack eye eh.
Ako: Ang lakas din ng loob mo na pagtripan ang aking mahiwagang kaibigan ko ah. Baka gusto mo mared eye kasi demonyo ka and you need red eyes to complete your look.
Bully: HA!! There's no such thing as Red Eye.
Ako: *whispers* 'Nageenglish pala to' Excuse me FYI. There's no such thing as US too. *whispers* 'SHAKS!!! Paano yan nakakarelate sa problema natin xD Bka ako nmn ang susunod na ipagtripan eh xD. Bahala na nga si Wonder Woman xD'
Bully: *tumahimik*
Random Person: *whispers* Ano daw? There's no such thing as us? Naging sila?
Random Person #2: Oo yata eh. Paminsan nakita ko silang dalawang magkasama noon eh.
Bully #2: Naging kayo???
Bully #3: Hala, sinaktan mo ulit sya.
Bully: Babe, sorry na T_T.
Ako: *tumaas ang isang kilay* Nagsosorry ka sa akin? Mag sorry ka sa Kaibigan ko. At hindi nmn naging tayo in the first place. DARE MO LNG YUN SHUNGA!!!! WE'VE NEVER BEEN TOGETHER.
Bully #2 & 3: Ohhhh!!
Bully: Ginawa yun sa akin kasi crush kita eh T_T. Willing na ako na maging tayo T_T. Totoo na to T_T.
Ako: Crush mo ako? You're just crushing my dreams. And I believe that I don't BELIEVE on what you are saying. Words are just words. Kung sana actions nlng para mabelieve ako pero hindi mo yun natupad eh. BULLY ka kasi. BINULLY MO ANG AKING KAIBIGAN SO BAHALA KA NA SA LOVE LIFE MO!!!!!!! I WILL NEVER LIKE U!!!!!!!!!! *victory pose*
Bully #2 & 3: OHHHHH!!!!!!!!!!!
Bully: *nahimatay*
BINABASA MO ANG
Saggi's Words
HumorJust some random Hugots I made while walking around with my friends then *POOF* I made a Hugot xD and sometimes, some is not from me so CREDITS TO THOSE WHO MADE THOSE, LOVE YOU!!!. I'll also have some short stories if I think of something that can...