Phía bên trong một căn nhà nhỏ ấm áp giữa trời tuyết trắng xoá, tiếng nhạc mừng giáng sinh rộn ràng vang lên từ chiếc radio mini...
.
*Reng...reng...reng...
.
"Alo, điện thoại nhà họ Kim xin nghe, người đang nghe máy hiện tại là con trai út nhà họ Kim, tên là Taehyeong, cho hỏi ai ở đầu dây bên kia đấy ạ?"
"TaeTae ah~..."
"A, eomma..."
"Umma đây, TaeTae ngoan, gọi anh Jin ra nghe điện thoại nhé!"
"Nae!"
__________________
"Alo, umma..."
"Jin ah~, hôm nay umma với appa con phải ở lại bệnh viện, đêm nay có thể sẽ không về, con ở nhà trông hai em nhé, đừng để Taehyung chơi khuya, nhắc NamJoon đừng học muộn nhé"
"Umma, nhưng..."
"Sao thế?"
"Không có gì con bảo là con sẽ trông các em thật tốt ạ!"
"Ừ, ở nhà ngoan nhé!"
"Nae..."
____________________
Phía trên là cuộc nói chuyện của hai mẹ con cách đây 3 tiếng đồng hồ, còn hiện tại...
Jin nằm thẳng cẳng trên sofa, hai mắt mở lớn trừng trừng nhìn lên trần nhà, rồi lại cụp xuống và đồng thời cái miệng nhỏ trút một tiếng thở dài chán nản. Cậu nhóc lật người nằm nghiêng, khuôn mặt non nớt lộ ra vẻ đăm chiêu. Mẹ nói tối nay mẹ và ba bận không về được vậy là sẽ chỉ có ba anh em ở nhà, tuy đây không phải lần đầu tiên ba mẹ không về nhà bởi ba mẹ vốn là làm công việc của những người bác sĩ nên việc vắng nhà là điều khá thường xuyên chỉ có điều, hôm nay...là Giáng sinh mà.
"Haizzzz..."
Lại một tiếng thở dài được cậu nhóc phun ra, cái thân hình nhi đồng lại xoay tới xoay lui đến xém chút lọt khỏi chiếc sofa.
"Năm nay giáng sinh sẽ chỉ có ba anh em ở nhà ôm nhau...!"
Cậu nhóc nằm ngửa ra lầm bầm một mình.
.
Cậu nhóc ấy là Kim SeokJin, con trai lớn của nhà họ Kim - một gia đình gồm năm thành viên sống tại ngôi làng Himmelpfort, một ngôi làng nhỏ nằm cách thủ đô Berlin 60 dặm về phía tây nước Đức.
Và hiện tại cậu lớn nhà họ Kim đang vô cùng chán chường, tại sao ấy à?
Chuyện là vầy, hôm nay là ngày Giáng sinh nhưng mà ba mẹ lại bận việc tại bệnh viện nên sẽ không thể về nhà cùng đón Giáng sinh với ba anh em được, khá chán nản nhể?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] Giáng sinh vắng ba mẹ
Fanficwritten by wind Ba mẹ vắng nhà đêm giáng sinh và kế hoạch rình ông già noel của ba anh em nhà họ Kim...