(4) Qri Nhờ Jiyeon Giúp Đỡ

173 27 4
                                    

Phần này viết theo lời kể của Jiyeon.
________________

Chỉ trong vòng một tuần thôi, mà sức khỏe của Qri unnie giảm sút hẳn, tôi thấy một vệt máu trong chiếc khăn tay của chị ấy. Nhưng chị vẫn cố bình thản, vui cười bên vợ của mình ...

" Qri dẫn em đi chơi nha! Khụ! Khụ! "

" Vâng! Qri ho hoài, không sao chứ ? "

" Hìhì! Không sao, mình đi thôi nào! "

... Chị ấy muốn trải qua quãng thời gian còn lại trong cuộc đời với 'tình yêu của mình'. Nhưng trong ánh mắt của unnie, vẫn chất chứa một nỗi buồn ...

... Một đứa con sẽ khiến hạnh phúc của họ thêm trọn vẹn, và đảm bảo cho tương lai của Hyomin ...

... Có một sự thật, tôi chưa dám kể với Qri unnie, đó là tôi vẫn thầm thương người phụ nữ, mà tôi phải gọi bằng 'chị dâu' ấy ...

... Chưa bao giờ quên, chỉ là chôn chặt những cảm xúc của mình vào đáy tim. Mỗi lần giáp mặt, hình ảnh 'người thương' lại thêm khắc sâu vào tâm trí tôi ...

" Dino, ăn cơm với chị nào!"

... Nhìn gương mặt hốc hác của chị Eunjung, cùng đôi mắt thâm quầng vì mất ngủ. Tôi nghĩ chị đang buồn phiền về chuyện kia ...

" Baekgu unnie quyết định phụ giúp việc kinh doanh giùm Qri unnie luôn sao ?"

" Ừm, chứ ở không hoài, cũng đâu có gì làm. Qri unnie đang không được khỏe nữa. Nên chị giúp một tay. Hồi sáng, chị mới chửi đám anh em họ của chúng ta một trận đấy! "

" Chúng nói gì đụng chạm đến chị à? "

" Không, nhưng chúng bêu xấu Qri unnie. Chúng nói chị ấy ... bất lực, lấy vợ đã lâu mà chưa có con. Chị tức giận, nạt cả lũ đó! "

" Chắc Qri unnie cũng phải thường xuyên nghe những lời dè bĩu ác ý ấy. Chỉ cần một đứa trẻ mang huyết thống Park gia ra đời, mọi chuyện sẽ sóng yên biển lặng ngay "

" Thôi, em ăn tiếp nhé! Chị no rồi "

... Chị Eunjung vẫn mặc cảm, đi làm, vắng nhà để tránh gặp Hyomin là chính. Tôi hiểu, chị ấy dằn vặt vì hai chữ loạn luân, và tội lỗi ... khi tổn thương 'người mình yêu mến'. Trong một lần say rượu trước đây, chị ấy đã thổ lộ nỗi lòng, và tôi có được một bằng hữu 'đồng bệnh tương lân' ...

" Đến dùng cơm chung với chị nhé! Khụ! Khụ! "

" ... Em ... không làm thế được. Đừng ép em nữa mà"

" Chỉ là ăn cơm thôi. Hyomin muốn có thêm người trên bàn ăn, cho không khí đở vắng lặng. Chẳng còn 'rượu trái cây' hay 'nước cam' nữa"

... Nhưng chị Eunjung vẫn kiên quyết từ chối. Còn tôi - Jiyeon nhận lời, đi theo Qri unnie sang chỗ chị ấy. Trên đường đi ngang khu vườn, hai chúng tôi trò chuyện ...

" Mấy bữa nay, Baekgu không ngủ được, phải không, Dino ? "

... Qri unnie thường gọi tên thân mật của chúng tôi, khi ba chị em ở nhà ...

" Vâng, chị Baekgu bị dằn vặt, chị ấy không dám đối mặt với chị dâu "

" Dino à! Nói thật cho chị nghe đi, em và Baekgu vẫn thầm thương Hyomin, phải không ? "

" Hổng có ... tụi em không hề 'thương' chị dâu "

" Chữ thương có nhiều nghĩa lắm! Em hiểu theo nghĩa nào mà chối liền vậy ? ... Dino không giỏi dối gạt đâu, em nói thế vì sợ chị buồn chứ gì ?"

... Tôi bất giác gật đầu, cúi mặt, không dám nhìn chị ...

" Dino à! Chị sắp đi xa rồi ... Nếu Hyomin mang thai, chị mới có thể cầm tay em ấy trao cho hai đứa. Em cũng rõ bộ luật điên rồ của gia tộc này mà, phải không ?"

" Em biết ... Nếu 'chồng' mất trong lúc mang thai hoặc đứa con chưa trưởng thành, người vợ đó sẽ phải tái hôn với một trong số chị em thân tộc khác.

Còn nếu 'chồng' kịp chỉ định rõ là những ai, người vợ sẽ được tự do lựa chọn 'chồng mới'.

Nhưng suốt thời gian chung sống, người vợ chẳng có con thì liền bị đuổi khỏi Park gia, ngay khi 'chồng' qua đời, và trở thành goá phụ cô độc "

" Em hãy suy nghĩ, để sớm cho chị biết quyết định về việc giúp Hyomin có ... một đứa con "

" Chị ... em ... tưởng sự việc đã bại lộ ... nên chị dừng lại ... "

" Trong ly nước cam của Hyomin là thuốc ngủ liều nặng, còn rượu trái cây mà Baekgu uống là thuốc kích dục loại mạnh. Ly của chị hẳn nhiên không có gì. Ly của em thì chỉ một chút thuốc ngủ.

Sau khi mọi việc xong xuôi, chị dìu Baekgu về, và lên giường nằm cạnh Hyomin. Để bảo đảm bí mật, chị mua chuộc toàn bộ những người giúp việc.

Dino này, em là tia hy vọng cuối cùng của chị. Cứ suy nghĩ đi, nhưng đừng nói gì với Baekgu.

Nếu em thật lòng thương Hyomin, chị mong rằng em sẽ đồng ý. Còn nếu em kiên quyết từ chối, chị cũng chẳng thể làm gì khác hơn được "

" Em ... sẽ ... suy nghĩ, thưa chị ! "

( Chap 4 )

FULL [T-ara] Nghiệt Oan {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ