Chương 16: Ký ức

3.4K 202 47
                                    

Bên trong Minh Nguyệt cung Cố Hân Nguyệt đang ngồi trước bàn chăm chú xem sách bỗng có một luồn gió phất qua, bên trong phòng liền nhiều hơn một bóng đen. Bóng đen vừa đứng vững liền quỳ xuống trước bàn Cố Hân Nguyệt đang ngồi.

"Thuộc hạ tham kiến công chúa."

"Miễn lễ. Điều tra được gì?" Cố Hân Nguyệt dời mắt từ sách xuống nhìn tên ảnh vệ đang quỳ kia hỏi.

"Bẫm công chúa, Thượng Quan Phong khoảng hơn 3 năm trước xuất hiện tại Lý thôn đươc một đôi phu phụ họ Lý cứu, sau đó vị đại thúc họ Lý kia bị bệnh. Theo thuộc hạ thăm dò được thì đó là một trận dịch lây từ Trần thôn bên cạnh, sau đó Thượng Quan Phong sang Trần thôn giúp đở các bệnh nhân khác và nhờ người lên núi thỉnh 2 vị y quỷ và y thánh xuống núi." Vị ảnh vệ cung kính báo cáo những gì mà hắn biết được.

"Ân, đã hết." Cố Hân Nguyệt buông quyển sách trên tay nhìn ra cửa sổ hỏi lại.

"Vẫn chưa, theo thuộc hạ biết thì sau trận dịch bệnh chấm dứt 2 vị thần y đã thu Thượng Quan Phong làm đồ đệ từ đó hắn lên Thanh Hà sơn, đến hơn 1 tháng trước mới hạ sơn." Ảnh vệ cuối đầu nói thêm.

"Cho người xung quanh giám sát hắn ." Cố Hân Nguyệt vẫn không quay đầu phân phó ảnh vệ kia.

"Công chúa, Thượng Quan Phong rất tinh ý và bên cạnh hắn có một tên người hầu võ công không tệ nên chuyện này có lẽ hơi khó."

"Ân. Vậy cho người ở xa thôi không cần tiếp cận quá gần."

"Thuộc hạ tuân lệnh."

"Được rồi vậy ngươi lui đi." Cố Hân Nguyệt phất tay cho ảnh vệ lui đi.

Lại thêm một cơn gió phất qua trong phòng chỉ còn lại Cố Hân Nguyệt, nàng đi đến cạnh giá sách lấy ra cây tiêu mà hôm đó Thượng Quan Phong đã dùng.

"Thượng Quan Phong, người mà Cố Hân Nguyệt này chọn nhất định sẽ không là một người vô dụng."(Tác giả: Sao tỷ lại biết lão Phong không vô dụng ? )

____________________Ta là dãy phân cách =)))))

Vân Châu, bên trong khách điếm Thượng Quan Phong trụ.

Sau khi bốn người dùng bữa xong đều về phòng, Thượng Quan Phong dẫn theo Dương Tiểu Mễ vào gian phòng của nàng.

"Tiểu Mễ Ngồi đi." Thượng Quan PHong ngồi xuống bàn cầm lấy ấm trà rót cho mỗi người một ly.

"Tiểu Phong ta nói ngươi a. Lúc nào trên mặt cũng có một biểu cảm một thôi sao ?" Dương Tiểu Mễ ngồi xuống cầm ly trà không khách khí uống một hơi.

"Ý ngươi là sao ?" Thượng Quan PHong khó hiểu nhìn Dương Tiểu Mễ đang bắt chéo chân ngồi đằng kia.

"Là ta nói ngươi mặt than a."

"Ta mặt than, nơi nào mặt ta trắng như thế kia mà làm sao mà mặt than được ?" Thượng Quan Phong sờ sờ mặt nàng.

"khụ khụ... Tiểu Phong ngươi đừng giả nai với ta a. Ngươi biết ta đang nói gì mà." Dương Tiểu Mễ nhìn Thượng Quan Phong bằng ánh mắt khinh bỉ với ý 'Ta biết ngươi là một tên tiểu bạch kiểm a.'

[BHTT] [ Tự Viết ] [ Xuyên Không ]- Công chúa ngươi tha cho ta đi ! - Bin BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ