Chapter 2

294 11 0
                                    

Jisoo's Pov

Grabe naman maka tingin ung mga tao dito,baka naman matunaw na ako sa kakatingin ng mga un,may ginawa ba akong mali?o sadyang ang ganda ko talaga,char.baket?maganda naman talaga ako eh,walang ginawang pangit si lord pero hindi nga pala ako gawa ni lord,gawa ako nung alien dun sa mars,ay oo nga pala,Hi mga alien readers hehehh,ung kapwa kong alien dyan pati narin ung pinsan kong si v na alien din.hahaah.hay naku,eto nanaman ako nag papakasaya sa utak,eh kasi naman eh gusto kong maging masaya hindi ma curious sa mga istudyanteng mga naka tingin sakin na para bang may gusto,mamaya may mga balak un.hala baka naka alak sila kasi nga daw diba*basta may alak may balak*eheheh...pero may napansin din ako,nakatitig din si jennie sakin kanina pa,tsk.hindi ko nalang sya pinansin kasi nag blush ako ng kaunti,kasi ang cute,ganda,baet,no no no no!straight ako.im not into girls eh,but i dont want that girl too.i think shes soo cold and not sweet.
At ang bwisit naman na lunch break nayun na nagputol sa mga iniisip ko.pero ok lang un may chicken naman hehhe,kasi fav ko talaga ang chicken since im young,heheh young,wild and free.

*Criiinngggg*the bell rings,means its lunch break.

"Ok now,you can lunch!but,dont run!!!"pasigaw na sabi ng professor ko at umalis na ng room.

Actualy,kami nalang ni jennie ang naiwan sa room,hindi ko pa kasi naililigpit ung mga gamit ko.pero bakit dipa sya umaalis?

"Tulungan na kita jan?need help?"tanong ni jennie.

"Ah...hindi na kaya ko na to mag isa"sabi ko.

"Sige mauna na ako"sabi nya.

Nang umalis na sya ay natapos na rin ako sa pagliligpit ng gamit ko kaya pumunta na ako canteen,nang makapunta na ako dun nakita ko na agad ung kamay ni rose kaya pumunta agad ako sakanila at umupo sa tabi ni rose pero may kasamang lalaki si rose.

"Hi jisoo"bati ni rose habang niyayakap ako

"Hi"mahinang sabi ko kay rose.

"Ay oo nga pala.unnie sya si jin,wag kang mag alala bakla yan,hehehh"natatawang sabi ni rose.

"Hi jin!!!im jisoo,kim jisoo"sabi ko habang makikipag shake hands sakanya.

"Ummm..h-h-he-helo den,my full name is kim seok jin,heheh,friends?"sabi nya habang nakikipag shake hands sakanya.

"Yes!!"interesadong sabi ko.

"Uy rose,kain na tayo,gutom na kaya ako,chicken chicken chicken!"sabi ko kay rose habang kinukulit sya.

"Oo na nga,dito lang kayo oorder lang ako ok?"sabi ni rose habang papunta na sa bilihan ng food.

Hindi ko namalayan na nakatitig parin si jennie sakin,andun kasi sya sa gilid namin eh kaya kitang kita nya ako at kita kita ko rin sya.

"Ummm...ok kalang besh?"tanong sakin ni jin.

"Uh oh..oo,ok lqng ako.dont mind me."sabi ko sakanya at nag smile sakanya.

"Here is our food!!!"excited na sabi ni rose habang binababa ang pagkain.

"Yehey!chicken is mine!"sabi ko habang kinukuha ang chicken.

"I know that your fav"sabi ni rose sakin.

Kumain na kami nang sabay sabay at may napapansin nanaman ako,nakatingin padin si jennie sakin at kay jin,bakit kaya?

"Unnie besh,hindi kaya matunaw kana?"tanong ni jin.

"Huh?bakit?"tanong ni rose

"Why?may problema ba?"tanong ko.

"Hindi,kasi si jennie,kanina pa kaya sya sayo nakatingin unnie besh"sabi ni jin.

"Ah..."sabi ni rose.

"Baka may gusto un sayo"sabi ni jin

"Ewan,nagkabungguan na nga kami kanina pa tsaka magkatabi pa kami ng upuan"sabi ko.

"Pero,mag ingat ka,most into girls yan,madami nang nadala sa room nya besh naku,tsaka sya ang Badass Queen dito sa buong school"babala ni jin.

"

Fall inlove in a Badass girl(JENSOO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon