Chapter # 01

4 1 0
                                    

      Isang malakas  na sigaw ang umalingaw - ngaw  sa loob ng  Villa Valderama Kang Mansion . at lahat ng tauhan nag si- kilos  sa kani - kanilang  gawain  .

    "  Michaella Doreen maayos  na ba ang lahat  ng lamesa na pinapagawa ko sayo.

     "Opo  tita  Amanda  kanina pa po naka ayos  ang lahat .

    " Good maghanda na kayo  at maya -maya   darating na ang anak ko galing America

    Lumapit ang isang katulong , at bumulong  kay  Donya Amanda na  dumating na si   Senorita Nathalia  Elise  kaya nag sipuntahan  ang mga tauhan sa hacienda  at  ang kanilang mga katulong  at agad naman lumapit si  Amanda para yakapin  ang kanyang anak  na paparating   at kasunod and  isang binatilyo  na nasa  likuran  ni  Nathalia Elise  at ang dalawang katulong para buhatin ang  kanyang mga gamit .

   " Hindi  mo ba  ipapakilala sa amin ang  kasama mo.

    "  Mommy  kilala mo naman sya  bakit ? Ko pa ipapakilala sa inyo  .

    " Nathalia anak  oo kilala ko  na sya pero ang mga katulong at tauhan natin  sa hacienda   hindi  pa nila kilala sya  kaya ipakilala mo na sya sa amin at nag hihintay sila .

      Lumingon si Nathalia  Elise  sa kanya at  ngumiti ng ubod tamis  sabay akbay sa  kasama nya .

    " I want you to introduce both of you Frank Kean  Montejero  na nagmula sa mayayamang angkan  ng pamilyang Montejero at magkababata rin sabay  na lumaki at tumira  sa Amerika

     Bigla sya tumigil nang makita nya ang  mga katulong  na nag bubulungan by the way tapos na ako ipakilala sya  kaya  pwde na cguro ako  pumasok sa mansion  para mag pahinga  na rin.

   " Frank  Kean pansamantala  dito ka muna  sa mansion mag palipas ng  gabi  ipapahanda ko sa katulong  ang guest room na katabi ng kwarto ni  Michaella Doreen.

 Paano Ba Kita Mamahalin Bilang  Katulad NyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon