Ghen

21K 536 2
                                    

- Alo! T/b à, em đang ở đâu đấy? - JK gọi cho bạn.
- Dạ em đang bận xíu, em về liền anh đợi em xíu nha!
- Ok.
Jungkook ra cửa sổ, cầm tách cafe sữa nhâm nhi. Anh bận bộ đồ ngủ kiểu Kimono. Ngồi xuống ghế nhìn ra ô cửa kính đợi bạn về. Một chiếc ô tô đen đậu ngay trước nhà, một chàng trai cao ráo bước ra mở cửa cho bạn, nắm tay bạn đỡ bạn ra. Vô tình lọt vào mắt anh, anh đặt ly cafe xuống. Bước ra cửa, mở cửa chạy ra:
- Vợ Yêu anh về rồi à?
Bạn giật mình vì anh nói to như đang muốn diss anh chàng đưa bạn về. Anh nắm tay bạn vô nhà. Đóng cửa, bắt đầu:
- Em hay lắm, hôm nay đi với trai cơ à? Còn ăn bận kiểu hở hang đó nữa sao? Em muốn chọc tức tôi phải không?
- Em... Anh ta chỉ là đồng nghiệp thôi mà anh. Em mặc vậy là do sáng nay anh cho phép rồi mà ! Em với anh ta có gì đâu mà anh gắt thế?
- Em muốn chọc tôi phát điên lên phải không t/b?
- Em đã bảo r...
Chưa kịp nói hết câu, bạn đã bị anh khóa môi, tay anh bế bạn lên phòng, khóa cửa lại. Xô bạn ngã xuống giường, tiến đến, hôn bạn mạnh bạo, xé toạt cái áo bạn đang mặc ra, cặp ngực bạn nảy lên làm anh khoái chí hơn nữa. Anh hôn bạn, một tay nắn bóp ngực bạn, một tay kéo váy bạn xuống. Anh lùi miệng xuống cổ hickey vài phát làm bạn đau đớn. Anh đưa tay vào quần lót, ấn nhẹ vào "em gái" của bạn, đưa ngón tay vào sâu bên trong. Bạn khẽ run lên, rên nhẹ. Anh đưa "Nochu bé" của anh vào sâu trong bạn, càng lúc càng nhanh càng mạnh như đang trút giận vào bạn...
- Em không chịu nỗi nữa rồi....a...
- Cùng ra nhé!
1,2,3... Anh và bạn mệt rã rời. Tay anh vẫn còn mân mê ngực bạn.
- hức..- bạn khóc. Anh không tin em nữa sao Jungkook, em đã bảo là em với anh ta không có gì, hà cớ gì anh ghen lồng lộn lên như thế?
- Anh xin lỗi, tại anh yêu em. Anh chỉ muốn em là của anh, anh không muốn mất em...
Bạn đang nằm, bỏ tay anh ra, xoay người:
- Anh đừng như vậy nữa, em yêu anh mà. Anh làm em đau lắm đấy, cả thể xác lẫn tinh thần.
- Anh xin lỗi, anh không kìêm chế được...
Bạn ngồi dậy. Lấy mền che "Nochu bél của anh lại. Lấy đồ đi tắm:
- Em yêu anh!
Anh chỉ im lặng không hề đáp trả. Bạn quay lại, anh đã ngủ từ khi nào. Thầm nghĩ :"khuôn mặt baby ấy, mà ghen kinh khủng, à không mạnh kinh khủng. Ngốc thật, mình yêu anh ấy, mà lúc nào cũng nghĩ linh tinh."
Cuối xuống hôn nhẹ vào môi anh. Đi tắm rồi dọn dẹp nhà cửa. Chuẩn bị bữa tối cho anh, đặt hết tình yêu vào anh. Bạn yêu Jungkook, rất yêu Jungkook.
Sau lần đó, bạn không còn nhờ ai đưa về, mà anh là người đến đón,nếu anh bận bạn sẽ tự chạy xe về.
- Ước gì anh ghen thêm lần nữa t/b nhỉ?
- Chi vậy anh?
- Như vậy anh mới ăn thịt được vợ mình chứ ?
- Ơ, cái anh này...
- Tối nay nha em...
Bạn đỏ mặt im lặng, suy nghĩ về việc mình sẽ sexy hết cỡ để chiều anh thõa mãn. Nhìn ạn đang xem TV, bạn khẽ lắc đầu, cười, nghĩ thầm:" Cái tên mặt Baby này, nham hiểm kinh khủng".
_________________________________________
Chap này khá nhạt nhẽo, mong các cậu đừng bỏ mình nha. Vì bận ôn thi nên chỉ nghĩ được như vậy. Xin lỗi các cậu nhiều.
Mong các cậu vẫn ủng hộ mình nhé ♥ love all ❤

Imagine Jungkook [SM, H, 18+] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ