Bạn định la lên nhưng lưỡi bạn đã nằm trong miệng anh tự bao giờ . Anh lôi bạn dậy, anh đè thân hình to lớn của mình ép sát bạn vào tường . Một tay anh giữ đầu bạn và miệng anh như muốn hút hết nước bọt của bạn vậỵ Bạn đã có khá nhiều kinh nghiệm với đàn ông nhưng đầy tính bạo lực như lần này thì bạn chưa hề trải qua bao giờ cả . Đáng lẻ phải chống cự kịch liệt thì bạn lại để mặc cho anh hãm hiếp mình . Thâý bạn dường như không chống cự thì anh càng mạnh bạo hơn . Môi anh vẫn giữ chặt lấy môi bạn, lưỡi anh nút thật điêu luyện , đánh lên đến đốt họng bạn tạo cho bạn một sự rạo rực khó tả. Hai tay anh không lúc nào rãnh . Anh luồn tay trái vào trong áo bạn sờ nắn bộ ngực lồ lộ từng làm say đắm bao đàn ông . Một cảm giác rạo rực chạy dọc sống lưng bạn. Trong cơn dục vọng điên cuồng ann đưa tay phải giật nốt chiếc quần lót bé xíu khỏi người bạn . Chỉ trong chốc lát anh đã lột trần không phải là cơ thể bạn mà là bản năng tình dục của bạn trước mắt anh. Bạn bây giờ không còn là nạn nhân nữa mà đã trở thành kẻ đồng loã cho cơn dục vọng của anh . Bạn đưa tay kéo quần anh xuống , nắm lấy "cậu em" của anh trong tay và sụt ra sụt vào như bạn đã từng làm với bao nhiêu đàn ông khác . Gió lạnh đã không còn ảnh hưởng đối với bạn khi mà trong tay bạn "cậu em" của anh đang cương cứng dần lên và nóng hổi. Tay trái anh vẫn không ngừng xoa nắn bầu ngực bạn, còn ngón tay phải thì móc vào "cô em" của bạn một cách thô bạo . Có lúc ngón tay anh chạm vào âm hạch làm bạn sướng điên lên được . Mỗi lần như vậy bạn lại rên lên khe khẻ . Bất ngờ anh nắm lấy hai cổ tay bạn kéo thẳng lên cao qua khỏi đầu bạn và ép chúng vào tường .
Cơ thể bạn bây giờ hoàn toàn không có khả năng kháng cự . Bạn đứng ở một thế không giang rộng hết chân , người thì bị đè chặt vào tường còn hai tay thì bị giữ trên cao . Cơ thể bạn hấp dẫn. Với thế đứng như vậy, bạn hoàn toàn bị động khi anh bắt đầu nẩy mông để đút "thằng em" vào sâu trong bạn. Anh không cần dùng tay đút vào nhưng thật chính xác vô cùng . Ngay khi tìm được "cô em" của bạn, anh nhấp vào rất nhanh và mạnh tạo cho bạn một cảm giác ban đầu bất ngờ khó tả. Anh nẩy mông đẩy "nó" vào rất sâu bên trong "cô em" của bạn. Mỗi cái nấc của anh lại làm bạn sướng rên lên . Dịch nhờn từ "cô em" bạn chảy ra dầm dề. Có giọt chảy dài xuống đùi đến chân bạn. Bất ngờ anh buông hai tay bạn ra, dùng hai cánh tay rắn chắc cuả anh đưa ra sau mông bạn và nhấc người bạn lên thêm một chút . Hai tay bạn giờ đựơc tự do thì bất ngờ cơ thể bạn lại bị mất thăng bằng do chân không còn chạm đất nên bạn phải quàng tay qua vai anh và bám vào người anh như một cột trụ để tựa. Hai chân bạn co lên cao tựa vào hai cánh tay rắn chắc cuả anh đang bợ mông bạn tạo nên một thế đứng vẫn thường gây cho bạn nhiều khoái cảm nhất . Cơ thể bạn hiện giờ chỉ còn bám vào anh và dựa vào tường làm điểm tựa. Anh vẫn nhấp điên cuồng như thể muốn thi đua cùng nhịp xe lửa vẫn đều đều. "nó" của anh vào sâu hơn khi bạn co chân lên cao. Bạn nhắm nghiền mắt tận hưởng cảm giác "cô em" của mình được lấp đầy bởi một khúc thịt to cứng và nhớt ấm . Chợt bạn phải rên lên thành tiếng khi anh nhấp thật mạnh và nhanh liên tục mấy cái liền . Người anh co cứng rên lên mấy tiếng ạ..arh…, tay anh bấu chặt lấy mông bạn . Bạn trân mình chịu đựng mấy dòng liền tinh dịch nóng ấm của anh bắn xối xả vào trong tôi . Tay bạn ghì chặt vai anh , đầu bạn gục trên ngực anh đê mê .
Anh và bạn ngã ra giường. Bạn và anh đều quay lưng về phía nhau. Bất chợt anh kéo chăn lên đắp cho bạn. Bạn khẽ nói:
- Thưa Lão đại. Tôi yêu anh...
Anh mỉm cười.
- Ngủ xíu đi em.
.
.
.
.
3 days sau.
Bạn đang đi dạo trên con đường quen thuộc và nhớ đến kỉ niệm giữa bạn và Taehyung thì bất chợt gặp lại Bin. Bạn đứng lại và trò chuyện với cậu em đôi chút.
- Yaaa, dạo này nhóc đẹp trai ra ta. Có bạn gái chưa?
- Em vẫn còn đang thích chị thì có bạn gái sao được.
- Hả, 5 năm rồi đó em à. Với lại giờ chị cũng chẳng ngoan hiền như xưa, là đại tỷ của ổ đĩ. Còn là gái hư nữa.
Bin chỉ lắc đầu, cười trừ:
- Thì đã sao. Chị còn ở chỗ cũ chứ?
Bạn chưa kịp trả lời thì "ting..ting". Chiếc xe thânn thuốc với người lái xe không ai khác là Jungkook. Anh kéo cửa kính xuống.
- Lên xe thôi nào chị đại.
Bạn nhìn anh:
- Đợi xíu.
Rồi lại nói với Bin:
- Chị vẫn ở đó, nếu thích em cứ qua chơi. H chị phải đi rồi.
- Đó chẳng phải là Lão đại mới sao. Bạn trai chị à?
- Ừ đó là lão đại. Nhưng chỉ là người chị thích chứ không phải là bạn trai.
- Dạ thôi chị đi kẻo ngta chờ. Chị giữ sức khỏe nhé.
- Ok tạm biệt. Em ráng giữ sức khỏe nha.
Bạn chạy ra xe. Lão đại khá nhăn mặt khó chịu khi thấy bạn nói chuyện với con trai.
- Ai?
- Anh hỏi ai đấy?
- Anh hỏi em đó là ai?
- Là ai là chuyện của tôi.
- Em không nói tôi xử nó đấy. "Xử" luôn cả em đấy.
- Ơ đừng. Là em tôi, thằng nhóc thích tôi tự lâu rồi. Nhưng tôi không thích nó, kể ra thì nhóc cũng tội nghiệp nhưng cũng rất đáng yêu.
- Thế đáng yêu bằng anh không?
-... Anh đáng yêu cái đéo gì?
- Em nói sao anh nghe không rõ?
Bạn im lặng nhìn ra cửa sổ xe.
- Hôm trước em bảo yêu anh đúng không? Vậy giờ chúng ta sẽ nghiêm túc nói về vấn đề đó nhé.
.
.
...................................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine Jungkook [SM, H, 18+]
RomansaTình tiết 18+ rất nhẹ nhàng ♥ Tác phẩm đầu tay ? mong được ủng hộ. t/b: tên bạn ĐẶC BIỆT: NẾU NGÀY NÀO LÀ SINH NHẬT CỦA MỘT TRONG CÁC MAKNAE LINE THÌ HÔM ĐÓ SẼ CÓ TRUYỆN VỀ NGƯỜI ĐÓ NHA ♥