Erika's POV
First day ko ngayon sa trabaho.alam niyo ba kung saan ako nag tratrabaho? syempre sa Deebest Corporation lang naman,Ang pinaka sikat na kumpanya dito sa pilipinas at ang pinapangarap lang naman ng lahat na makapag rabaho dito.Sorry sila matalino kasi ako kaya ako natanggap. wee maxado atang mahangin haha. sige ligo muna ako ah at baka malate pa ako sa unang araw ko at mawalan agad ako ng trabaho.syempre ayokong mangyari yun kaya mamaya nalang ah ligo muna ako.
pagkalipas din ng ilang taon natapos na din ako maligo,mag-ayos at kumain.at gayon nandito na ako sa kumpanya na pag tatrrabahuhan ko.
"Goodmorning ma'am" bati sa akin ni manong guard nung papasok na ako.
Grabe lang ah.ganito istusa ko o.O. Paano ba naman sobrang nakaka lula atalga ang laki at ang ganda.Aminin ko man may kumpanya din kami pero di naman kasing laki nito.kakaiba to ei aakalain mo nasa palasyo ka. Wwaaaaaaahhhh!!!
"HOY miss baka pwedeng paki sara yang bibig mo.kasi baka pasukan ng langa eh" *smirk*. Kainis ah kakahiya may naka kita pa saking nakabukas ang bibig ko Grrr.! saka feeling close din yung lalaking yun may pa akbay-akbay pa hindi ko naman sya kilala
"Chill lang Erika okay relax"
Bulong ko na lang naman sa sarili ko at nag patuloy na sa pag lalakad papunta sa department ko.
Someone's POV
Hello mga readers.Ako lang naman yung lalaking umakbay dun sa babae kanina.paano ba naman kasi naka bukas yung bibig haha. Feeling ko sarap niya inisin.Saka ngayon ko lang siya nakita dito.Siguro bagong employee lang siya.
Oops! teka.Hindi pa nga pala ako nakaka pag pakilala.Ako nga pala si Enrique Gil...Employee din ako sa Deebest corporation. Matangkad,maputi,matalino at syempre higit sa lahat Gwapo.oh ayan ha kilala nyo na ako.
"Teka..teka". narinig kong sabi ng isang babae habang papasara na yung pinot nung elevator.Kaya pinindot ko yung OPEN Button para bumukas.
Hulaan niyo kung sino yung nakita ko?
------------------------------------------------
SA TINGIN NIYO SINO ANG NAKITA NI ENRIQUE? ABANGAN SA NEXT CHAPTER