ZIARA POV
Nagising ako kinabukasan na para bang ansakit ng katawan ko.Nilibot ko ng tingin yung buong kwarto ng mapansin ko ibang kulay ng pader .SHIT! Napabangon ako ng di oras.Naalala ko si kumag pala kasama ko kagabe.Tang ina naman oh bat ko siya nakasama at masaklap pa andito siya ngayon sa tabi ko.Wag niyong sabihin may nangyari samin? Gaddd nanaginip lang ata ako😌 Sinamapal ko ng malakas yung sarali ko para magising talaga ako.
Ang sakit pala tanga mo lang zaira.Wait ? What ? So totoo nga may nangyari samin kagabe?? What the hell.
Nilingon ko yung katabi ko,mahimbing parin yung tulog niya.Ganda ng katawan mga lola oh 6packs yummy!
Shit ano naba nangyayari sakin.Ugh langya zaira sabi ko sa sarili ko.Humiga ulit ako nakaramdam kasi ako sakit ng ulo.Naramdaman ko na niyakap ako ng katabi ko bali nakatalikod ako sa kanya.Humigpit yung pagyakap niya sakin.Humarap ako sa kanya nakapikit parin siya gashh ang cute niya.
Tas unti-unti syang nagmulat.Napapikit naman kagad ako.Kunwari tulog pa din.Hindi ko kasi alam kung panung pakikitungo gagawin ko sa kanya eh.Langya!
I felt his intrnse stare to me.
Tas naramdaman ko na hinalikan nya ako sa foreheaf,tip of nose , at sa lips ko ng smack lang.
Hala bitin.Dapat sa more pa ! HAHAHA pota bat ako nag kakaganito? Zaira gumising kana jan at lumayas kana sabi ko sa sarili ko.
Pero parang ayaw naman ng katawan ko bumangon.Leche naman oh!
Tas maya maya pa,hinalikan na nya ako sa lips.But in a passionate way.
So I responded.
Naghalikan kami for about ...... I don't know how long.Hahaha
Kasi parang nilipad na nman yung utak ko just by tasting his kisses.
" Goodmorning!" he said.Nakangiti siya na nakatingin sakin.
Naalala ko na nman lalo yung mga nangyari samin kagabi.Pota pempem talaga.
"Goodmorning din"bored kung sagot.Nainis ako sa sarili ko kung bakit hndi ko magawa mag sungit sa kanya? Why zaira? Argh
He kissed me on my checks,"Cute and Sexy" sabi niya habang hinahalikan ako sa mukha.Pota naman 😂
" Stop it! I'm going home "bored kung sabi
"Hatid na kita " sabi niya sakin at bumitaw na siya sa pagyakap.
Ugh! Until now we're both still naked sa ilalim nitong kumot.
" Hoy lumabas ka muna magbibihis lang ako" masungit kung sabi sa kanya
Ngumiti naman siya."Ayoko nga.Why? E nakita ko na nman lahat yan kagabi ah"
"Tss! Hindi ako sanay mag bihis na may nakatingin sakin kaya, get out" wika ko
Hinigit ko yung kumot kaya naman na exposed yung katawan nya.At talagang hindi man lang sya tuminag ha.
Kaya nman dali dalu kong dinampot yung mga damit ko na nasa sahig at dumiretso sa babyom
Rinig kung tumawa siya.Buset na kumag😌
Nagbihis na ako.Kaso yung problema,yung bra ko wala dito.Tangina naman oh.
"Hoy liam yung ano ko"hindi ko matuloy sasabihin ko.
"Yung ano? Hmmm"lumapit sya sa may pinto .Naka boxers na sya ngayon.
"Yung ano ko" wika ko
"Eto ba?" Tas tinaas nya yung kamay nya na hawak yung bra ko!leche siya
Akin na yan! Hahablutin k9 na sana kaso nailayo nya.
"On once condition.Kiss me"nakangiti sya ng nakakaloko
"Tss! Give it to me"cold kung sabi
"Just kiss me"
So wala naman akong choice e.Nakataas kamay nya.At ang tangkad pa nya kaya nman hindi ko din maabot yun.
Hinalikan ko na sya.Smack lang.
Pero agad nyang pinigilan ang ulo ko ng isang kamay nya para hindi kagad ako makabitiw sa halik namin.
He kissed me again.But mas malalim.Just like what he did last night.
Nanlambot na naman ako sa pakiramdam na yun.Tsaka gusto ko din naman na gantihan yung haluk nya.Kaya yun ang ginawa ko.Pero pota ano ba ginagawa ko? Bat nalalambot ako pag hinahalikan niya ako na parang gsto kpa more & more.Charotnes.
At ang halik na yun ang naging simula para mangyari ulit yung mga nangyari kagabi.
--------------------------
Lame ? Sorry naman 😂😂 bawi ako next chap.
Please Vote&share,comment thank you> yylrebmik