Ziara Pov
"What siya? " hindi ako maka paniwalang tanong sa kanila.Nakakunot naman yung mga noo nila habang yung pesting lalaki sa harapan ko ay naka ngiti lang nang nakakaloko.Tss
"Yes Ms.Libog " pang aasar niya sakin
" Tss! " sabi ko at dumiretso nalang sa upuan at uminom ng isang shot ng tequila
"Whoah ! Easy lng" sabi nman ni mark sakin
" Shatap " bored kung sabi.Tumahimik naman siya at umupo narin sa tabi ko.Si Allyz ayun panay landi kina bryan .At yung walang mudong lalaki ? Tssk ito nasa tabi ko na ngayon ang lakas ng loob tumabi sakin ah!
"Hey !" Tawag niya sakin.Di ko siya pinansin inom lang ako nang inom bala siya jan.
"Hinay-hinay lang baka malasing ka kaagad Ms.Libog " pang aasar niya ulit sakin
"Shatap " pag tataray ko sa kanya.Nakailang baso na pala ako nang tequila at naka ramdam narin ako nang hilo at sakit sa ulo.Ikaw ba naman uminom ng tequila na sunod-sunod.Tss kabadtrip kasi tong impakto nato eh.
Bigla akong tumayo sa upuan ko at dumiretso sa cr.Nakaramdam naman ako na parang may sumusunod sakin kaya agad akong tumigil sa paglalakad at lumingon sa likuran ko.Tss pati ba naman sa cr susundan niya ako? Inis kong tanong sa sarili ko.Tinaasan ko siya ng kilay.At tiningnan ng masama.
"Are you following me ?" Tanong ko sa kanya
" Hindi.Bat naman kita susundan?" Pabalang niyang sagot
" Fuck ! Are you crazy.Look!" Sabay turo ko sa pintuan na may naka sulat WOMEN.
"OK I'm sorry .Bryan told me to follow you " reason niya
" I can handle myself so please get out." Sigaw ko sa kanya
"Tsk! Sa labas nlang kita hihintayin " cold niyang sabi at lumabas ng ng comfort room
Humarap ako sa salamin at inayos sarili ko.Kailangan kna umuwi wala na ako sa mood sirang-sira na yung gabe ko dahil sa kanya.Tsk !
Kakalabas ko lang ng cr nang may bigla humila sakin nang kung sino man empakto na to.Agad ko tiningnan ng masama yung humila sakin nang mapagtanto ko kung sino.
"Bitawan mo nga ako" mataray kung sabi sa kanya
" No " matigas niyang sabi .Tsk ano ba problema nito.
"Aray! Nasasaktan na ako.Kung pwede ba bitawan muna ako at uuwi na ako. " reklamo ko sa kanya
" Hindi kita bibitawan dahil ako maghahatid sayo " cold niyang sabi at hinatak niya na nman ako ulit.Punyeta akala niya close kami kaladkarin ako parang close talaga kami ah.
"Hoy ! Ano ba bitawan mko sabi eh " cold kung sabi .Binitawan niya nman ako kaagad. Tiningnan ko siya ng masama.
" Get in " biglang sabi niya .Napatingin naman ako sa paligid at yun nga napagtanto ko nasa parking lot na pala kami.
"Kaya kung umuwi na mag isa ." Matigas kung sabi
" Tsk " rinig kung sabi niya
Bigla niya naman ako hinatak at pinapasok sa loob.Dapak ano ba problema nito sakin ? AGad siyang umupo sa driverseat at pinaandar yung makina.
Tahimik lang siya mag drive.Sa labas nman ako nakatingin at parang iba yung way na pinuntahan namin? Wait?
"Hey were we going?" Pagtataka kung tanong sa kanya
" In my condo " bored niyang sagot
"WHAT? " gulat kong tanong
"Ang ingay mo" sabi niya sakin habang nakatingin sa dinadaanan namin.