klea's (POV)
hay.,!!! Sa wakas uwian na, nakakabad 3p tong araw na to, dahil sa ambisyusong lalaking yun feeling gwapo...!!!@/~ pero hindi naman mukhang kalabaw kainis...! Maglalakad na sana ako ng my nag (splaaaassshh!!!) may bumuhos ng tubig sa akin basang basa na talaga ako para akung naligo sa ulan narinig kung may nag tawanan sa likuran ko pag tingin ko sa paligid ko lahat ng studyante naka tingin sa akin nag tatawanan sila tiningnan ko yung nasa likuran ko at nakita ko lang naman ang epal na lalaki sa buhay ko anu bang problema ne toh..!! Tawa lang siya ng tawa parang wala ng bukas nakahawak yung ixang kamay nia sa tiyan at ung isang kamay ay may hawak na timba...!!! Ibig sabihin siya ang bumuhos ng tubig at nagpahiya sa akin. Gusto ko nang umiyak pero pinigilan ko lumapit ako sa kanya at sinuntok ko siya sa mukha. Alam kung malakas yun kasi ginamit ko lahat ng pwersa para suntukin siya. Natigilan lahat ng studyante ni magbabae at lalaki walang nakagalaw pati tong mokong nato lahat sila gulat na gulat sa ginawa ko..
"wahahahaha xD akala mo ha!! Anu gus2 mo jan naman sa kabila???@/!.~ anu gus2 mo??" maagas kung salita
"kayo anung tinitingin tingin ninyo riyan..,tumawa din kayo kanina nga para na kayung tanga sa kakatawa!! Anu tawa pa..!!" galit kung sabi
gusto ko nang umiyak pero pinigilan ko ulit nakakainis eh.,nananahimik yung tao ginugulo kung hindi ka ba naman tanga...
nakita kung nag si alisan na yung mga studyante gusto ko na rin umalis pero bago yun tiningnan ko muna yung apat ng masama at lumisan na..!! Bumuhos na rin yung luha ko sa mata... Hinawakan ko yung bag ko, at naramdaman kung basa nag hanap muna ako ng lugar na mahangin para matuyo to pero wah effect pera ko ang ginamit kung pambili nito..ayoko naman mag sumbong sa mga kuya ko dahil alam kung malilintikan yung lalaking yun..
"naku problema to wala na akung pera pambili ng gamit ko , ayukong huminge sa mga kuya dahil alam kung kekwestyunin ako ne toh please lord help me " ako
itutuloy...