Chap 2 - Cuộc sống mới

79 7 4
                                    

Seoul 2017-VN-2017

  Cuộc sống của Jimin ở Việt Nam  rất vui vẻ,hằng ngày cậu cùng Hani đi ăn ở những quán bình dân,tuy bình dân nhưng lại rất là ngon. Quán ăn đó giống như tính cách của Jimin,tuy mộc mạc giản dị nhưng cũng rất đậm đà.Buổi tối cùng nhau ra những con đường ở Sài Gòn xem các bạn trẻ vui chơi tụ họp tại đây .Jimin thường bị mấy bạn hủ trong trường đại học  của mình cưng nựng,nhéo má các kiểu.Với tuổi 22, chiều cao vỏn vẹn 1m60,da trắng má phính của cậu đã bẻ cong biết bao anh chàng trong trường,nhưng cậu vẫn vậy,vẫn chỉ thích 1 người.

   Cuộc sông sẽ trọn vẹn hơn nếu cậu không phải bận tâm nhớ 1 người.Bây giờ thì còn đỡ đấy,những ngày đầu qua bên này Jimin cứ nhớ rồi khóc,đòi về Hàn Quốc,có lần Jimin khóc đến ngất xỉu vào bệnh viện khiến cho Hani ăn không ngon ngủ không yên.Jimin vẫn sẽ lố lăng như vậy nếu Hani không dọa rằng cậu mà khóc nữa cô sẽ bay qua tận Hàn Quốc để bóp cổ Taehyung,như vậy là Jimin im phăng phắc.

    Nhắc đến Taehyung,anh hiện đang là CEO của công ty thời trang VM nổi tiếng nhất nhì Châu Âu lẫn Châu Á ở tuổi chỉ mới 23. Anh giờ đây đã cao còn cao hơn,đẹp trai hơn khiến bao người nhớ nhung say đắm. 

    Nhưng mà anh cũng đã có bạn gái rồi,bạn gái hiện tại của anh là con gái của tổng giám đốc tập đoàn thời trang cũng không kém cạnh nhưng chỉ có tiếng tăm trong nước thôi.Cô gái này xinh đẹp,nét mặt hiền dịu,tên là Han Sumi.Có lần,Jimin nhìn thấy anh cùng cô bạn gái này trong 1 chương trình phỏng vấn,cậu đoán chắc rằng cả 2 yêu nhau nhiều lắm vì suốt buổi quay anh ta cứ quấn lấy Sumi mãi.


    Mùa hạ 2017

Jimin phải về lại Hàn Quốc vì cha mẹ của cậu từ Pháp trở về lại Hàn Quốc sinh sống.Hani thì phải ở lại đây để học rồi tốt nghiệp,Jimin và Hani chung trường nhưng khác khoa nên Jimin vốn đã tốn nghiệp được 1 tuần rồi.

  - Jimin này,về bên đấy nhớ gọi cho mình nha

  - Ừ,cậu ở lại đây ráng học đi,mình về cỡ 1 tháng rồi lại quay lại

  - Nhớ đó nha


'Seoul năm nay đẹp quá,lâu rồi không thấy' Jimin vừa bước ra khỏi sân bay liền thầm nghĩ trong đầu

Thấy có chiếc taxi đậu gần đó,cậu nhanh đi vào để không mất chuyến xe.

- Về địa chỉ XXX

À,giờ mới nhớ,Jimin lấy điện thoại ra hấp tấp gọi cho hani vì sợ cô đợi

  "Mình về tới rồi nha "

  "Yahh,Park Jimin,để mình ngủ,hôm qua mình phải tăng ca -.-"

  " Làm mình tưởng cậu chờ mình báo tin chứ -.-"

  " Cúp cho mình ngủ!"

Bỏ chiếc điện thoại xuống,Jimin chăm chú lắng nghe chiếc radio ở trên xe vì nó đang phát thông tin của Kim Taehyung. "Kim Taehyung chính thức chia tay Han Sumi vì phát hiện cô ta ăn cấp tài liệu công ty" Jimin nghe xong không khỏi sốc,cô ta trông hiền như vậy sao lại ăn cắp?Tiếng chú tài xế báo hiệu tới nhà đã cắt ngang cảm xúc của Jimin :v 

  - Appa,Umma,con nhớ 2 người lắm - Jimin vừa vào nhà đã xà vào người của umma & appa của cậu

  - Ôi,thanh niên 22 tuổi rồi mà như thế này à?Có bạn gái chưa?

  - Umma kì quá,cắt ngang cảm xúc của con,umma cũng như ông tài xế ban nãy thôi

  - Đùa với con thôi,umma cũng biết con không thích con gái rồi

  - ...

  - Nói cho con biết nhé,umma không cho con đi đâu nữa nên ngày mai con mau đi kiếm việc làm

  - Ơ..còn Hani?

  - Nó chưa nói con à,nó là người gọi điện cho umma bảo umma tống cổ con về bên đây đấy

  - Thật?

  - Umma nói dối con bao giờ chưa?

  - Con lên phòng đây

Jimin lên phòng thầm chửi rủa Hani,nhắn vài câu chửi cho xả giận rồi bắt đầu kiếm công ty.Sau vài giờ cũng kiếm được,công ty này là công ty Bighit ,chuyên về giày dép, cũng may mắn là đang tuyển bộ phận thư ký nên Jimin nhanh tay chuẩn bị hồ sơ để ngày mai đi.

Sáng.

Jimin ngu ngơ đi kiếm đường,cách xa 5 năm rồi bảo ai kiếm được chứ.Cậu há hốc mồm khi biết được công ty mình sắp ứng tuyển vào,nó to gần bằng công ty VM của anh.Ngồi xếp hàng gần nửa tiếng cậu mới được vào phòng phỏng vấn,người phỏng vấn hỏi vài câu rồi bảo cậu ra ngoài,tối sẽ nhận được kết quả.Jimin thở phào,mong được nhận vào đây làm việc.

Trưa.

- Thưa tổng giám đốc,đây là danh sách các nhân viên có thực lực nhất.

- Để ở trên bàn,chút tôi sẽ xem

- Vâng

- À mà thôi, cậu thấy ai  là người có thực lực nhất thì tuyển thẳng vào cho tôi

- À,vậy theo tôi là cậu Park Jimin,22 tuổi

- Park Jimin? Đưa hồ sơ của cậu ấy cho tôi. À mà bây giờ đang giờ nghỉ nhỉ?cậu đi nghỉ đi

- Vâng thưa giám đốc


'Park Jimin,sau bao nỗ lực tôi cũng tìm được em' - Phải,chính là Taehyung nói ra câu đó...


Fire~~~

"Alo,Park Jimin xin nghe"

" Cậu Park,cậu đã trúng tuyển,ngày mai có thể bắt đầu đi làm" 

WTF? Jimin có nghe lầm không? Trúng tuyển rồi ư?

Thế là có 1 người hú hét cả 1 vùng trời


Sáng hôm sau.

Jimin hào hứng vào công ty,gặp cô lễ tân ở dưới,Jimin lại hỏi thì bị cô ấy nhéo đến đỏ cả má rồi mới chịu chỉ phòng làm việc. Cậu làm ở trong phòng giám đốc luôn,hỏi ra mới biết để thuận tiện cho giám đốc sai việc.

---------------------------------------------------------------------------------


   

[Anh sai rồi, tha thứ cho anh nhé!?] [Vmin] [HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ