Chuyển nhà :)))

74 13 4
                                    

Vào một buổi sáng, trong một căn nhà nọ, căn nhà này không lớn lắm, chỉ rộng tầm 30m, cao 40m, có 3 tầng, 2 căn phòng ngủ tập thể, 1 phòng khách, 1 phòng bếp kiêm phòng ăn, 2 phòng tắm, 1 phòng game show và sân thượng hoi [Au: Tao thề tao bị A TỜ SỜ MỜ nặng :v]

Trong phòng khách có một nhóm 6 à lộn 7 người ung dung uống trà. Bỗng một thanh niên nói:
"Hề hế! Hôm nay chúng ta sẽ có khách đoá anh em!!" -Thanh niên ấy có tên là Utubu.
"Ồ..." -6 người còn lại đồng thanh.
Sau đó tất cả lại ngồi uống trà, nếu bạn thắc mắc đó là trà gì thì câu trả lời là trà sữa nhé.

Tại ngoài nhà...

"Căn nhà này phải không Ray?"
"Uk!"
"Gõ cửa nà--"
RẦM!!!

"MẸ ƠI!!!" -7 thanh niên kìa hoảng cmn hốt.
"Ây da tới rồi!" -Thanh niên quấng băng đầy mặt, cầm rìu kia đã đạp đi cái cửa thân êu chính là Zack.
"Tôi đã bảo là gõ cửa mà! Cái thằng này!" -Một thanh niên đeo kính, tóc nâu, đó chính là Danny, một tiểu thụ của lòng tác giả.
"Kệ nó đi!" -Một vị mục sư không có mắt à nhầm có mắt nhưng không thấy lòng mắt, chính là Gray.
"Ố hố hố mấy đứa trẻ ở đây dễ thương quá đi~" -Một cô gái tên Cathy với giọng cười lố lăng [Cathy *giơ súng*: ... ; Au *chạy mất dép*].
"Khu này không thích hợp để làm mộ chút nào..." -Một thằng nhóc tên Eddie.
"Chào mấy nhó--GÁ CON GIÁN!!!" -Vâng, đó là thằng đàn bà tên Garry, tiểu thụ thứ 2 của lòng tác giả.
"Có con gián mà làm ghê thế?" -Một bé tóc zàng chỉ trích thằng đàn bà kia tên Mary.
"..." -Hai con người điềm tĩnh nhất lầ Ray và Ib.

...

"BÀ NỘI CHA MÀY SỬA LẠI CÁNH CỬA MAU LÊN!!!" -Một cô gái, à nhầm, một 'thằng gái' có mái tóc vàng hét lên, trên tay là chiếc chổi lông gà. Vâng, 'thằng gái' ấy là Kami.
"Đệch! Lại tốn tiền!" -Hai thanh niên một tóc nâu một tóc đen tên Hari và Hobid ngồi suy cmn sụp.
"Onii-chan...chúng ta cần bao nhiêu tiền để nuôi đống này?" -Một cô bé cute dễ thương có mái tóc xanh lá đó là Shun, em gái của thanh niên Utubu.
"Nii không biết..." -Utubu ôm trán, đau đầu suy nghĩ.
"Bình tĩnh nào Kami..." -Thanh niên tóc trắng tên Akanosi đang giúp "thằng gái' kia hạ hỏa.
"Haizzz..." -Cô gái à nhầm cậu con trai mang mái tóc tìm huyền cmn bí thở dài tên Sakenu.

[Au: Từ giờ đã biết hết nhân vật chưa? Rồi thì xin mạn phép thay đổi cách viết]

Utubu *đã sửa xong cái cửa*: Rồi giờ hòa thuận với nhau nhớ!
Zack: Nè! Mấy người giới thiệu bản thân đi chứ?
Utubu: À tui là Heritoku Utubu, 16 tuổi, làm quen.
Shun: Em là Heritoku Shun, 12 tuổi, làm quen.
All (-Team OP): Phụt? 12? Sao mà lớn thế? 😕😕😕
Shun: :v
Hobid: Còn tui là Onzukite Hobid! 16 tuổi, làm quen.
Hari: Hakimoto Hari, 16 tuổi, đừng phá hoại đồ đạc.
Kami: Mị là Nasikami Kami, 16 tuổi nốt! :3
Sakenu: Mình là Hotarumo Sakenu, 16 nốt ạ.
Akanosi: Tôi là Soru Akanosi, cũng 16 luôn, rất vui được làm quen!
Zack: Ủa chú em đứng đó nãy giờ hả?
Danny: Sao tôi không thấy nhở?
Garry: Hú hồn, tưởng mấy con ma nơ canh!
Cathy: Tưởng chỉ có 6 đứa thôi!
Gray: Sao ta lại không biết sự hiện diện của cậu?
Mary & Eddie: Kì vậy nhỉ?
Ib & Ray: Chắc do anh ấy quá NHẠT!
Akanosi *trúng nỗi đau*: hự...
Utubu: Cần muối không tao cho thùng muối nè! Ít nhất phải mặn lên một chút nhé! Nhạt quá riết không ai để ý!
Akanosi: TT^TT
Kami: Thôi, chào mừng mọi người đã đến! Từ đó tới đây lâu ko?
Team IB & AOD: 1 tuần mới tới, giờ đi ngủ đây! *phắn lên phòng ngủ*
Team OP: Mả cha bọn bây nhà bọn tao mà cứ như nhà tụi nó...

Và sau đó tất cả đánh một giấc tới sáng mai...

Còn tiếp :">

Tao: Còn nhạt lắm đúng không? Chắc tao nhạt như thằng Akanosi quá!
Akanosi *cầm dép đuổi*
Tao *cong đít chạy*

Angel of Death & IB & TeamOPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ