SHORT INTRODUCTION:
Sa sobrang famous ko walang nang makakatapat sa akin. Ako kaya ang pinaka maldita na makikilala mo at ayaw mong makasalamuha balang araw.
Ayoko sa mga feeling kagandahan pero pag nakita mo naman mukhang aso!!! Ung totoo saan ka pinaglihi ng nanay mo sa sama ng loob?
Hi!!! My Name is Isha Wolf pangalan palang pamatay na pano pakaya pag nakilala nyo ako baka mapaatras kayo. Mayaman, Maputi, Kagandahan at Famous sa YG University isa sa mga famous school na makikita mo dito sa pilipinas. Sabi nila may pagkaboplaks ako, aaminin ko, OO pero slight lang naman yon.
Pero nagbago ang napaka gandang buhay ko ng makikila ko si MR. NERDYBOY!!!!
CHAPTER ONE: MS. WOLF
"Hoy!!! Ish. Bumangon ka na dyan sa kama mo."habang katok ng katok sa pintuan.
"Oo na gigising na ako ang kulit naman!!!" pabalang kong pagsigaw sa aking nakatantandang kapatid.
Sya nga pala si Andrew Wolf isa sa mga hearthrobe ng YG University, 4th year student at varsity ng basketball team sa school.
Sa pagkakasigaw ko ay agad nyang sinira ang pinto at walang habas na pinagbabato ako ng Unan. "Putsa naman Ish malalate na tayo!! First day ng school ganyan kana."
"Wala kang pakelam !!! Hindi ka na nahihiya sa little sister mo ehh." sabay pout ko ng lips with puppy eyes.
"Ewan ko sayo Ish maligo kana pagkatapos bumaba para makapag breakfast na tayo malalate na tayo remember?" sabi nya sakin biglang alis sa kwator ko.
Naligo na ako at nag ayos ng aking sarili. Sh*t ang ganda ko talaga sabi na nga ba may dyosa sa salamin at nag wink pa with matching flying kiss, bumababa na ako para kumain. "Nasaan ang papa ipahanda na ang aking kakainin" bigla kong sigaw.
"Loka loka ka talaga Ish." yan ang tawag sakin ng mga close sakin. "Uy kaibigan bakit ka nandito napadaan ka Lawrein."
Sya naman si Lawrein Wang bestfriend ko since birth joke lang since elementary lang pala at ngayon ay papasok na kami bilang 3rd year students. Katulad ko maganda din sya kahit papano nakasalo naman sya ng kagandahan nung nagsabog si god, pero mabait sya di tulad ko devil. buwahahaha.
"Wala naman makikikain lang" sabay hagalpak ng kakatawa."Patay gutom ka talaga as ever." sabi ko nalang sa kanya.
Pagtapos naming kumain ay pumunta nakami sa aming gawa sa gintong kotse... Joke hahaha!! sa isang simpleng kotse. Di naman kami sobrang yaman, nakakapag aral lang sa magandang school bussiness namin ay beauty products at minsan ako ang model.
Pag hinto namin sa school ay agad na nagtinginan samin ang lahat ng estudyante. Ngayon lang ba sila nakakita ng sobrang gandang nilalang at makatingin sakin may halong insecurity iba talaga pag maganda tsk.
Nakita ko rin na pinagtitinginan din si kuya Andrew alam ko naman kung bakit. Sobrang gwapo ng kuya ko at varsity pa ng school kaya lahat ng babae ay naloloko sa kanya.
"SHETT!! ANG POGI TALAGA NYA!!"
"ANDREW ANAKAN MO KO!!"
Nakakadiri naman ang pinagsasabi ng mga babae dito anakan daw sya... kadiri much. Tingnan ko si kuya Andrew at sinuklian lang niya ako ng isang matamis na ngiti.
"Kuya ang pangit mo!" sabi ko sa kanya. "Takte ka ish. Lahat ng babae sa school baliw na baliw sakin tapos sasabihan mo ako ng panget ano kapa halimaw" sabay gulo ng aking buhok.
"Hoy kuya wag mo akong gawing baby, ganda ko kaya at famous din ako sa school na toh!!" ng biglang may lumapit sakin lalaki at lumuhod sa harapan ko. Problema nito at sa harapan pa ng napaka gorgeous kong katawan.
BINABASA MO ANG
CHAPTER 1 : MS. WOLF
Teen FictionHello mga suki ako nga pala si Isha Wolf isang 3rd year student at isa sa pinaka famous girl dito sa YG UNIVERSITY. Mataray, masungit at di nagpapatalo yan ang forte ko, kaya ikaw subukan mo ko bangas ay mukha mo. Napaisip naman ako, Bakit kaya ang...