CHAPTER 4: APARTMENT
"Best, gising na !! nandito na si bryan mo, sinusundo ka na" sabi nya sakin at ako tiningnan ko lang sya at sabay tingin sa relo.
Putsa 9:00 na usapan namain 8, lagot ako nito, Ish kalma lang baka mahalata na praning ka!!
"Ok best bababa na ako pakisabi pumasok nalang!" sabi ko sa kanya at sya naman deretso sa may labas upang tawagin si nerdyboy.
Bihis dito, bihis doon, paganda dito, paganda doon, sh*t isha wolf ang ganda mo na saan ka nagmana sa nanay o sa tatay. Hay.... miss ko na si papa nasa ibang bansa. Lalo naman si mama, I Love you mom kahit nasa heaven kana mamahalin kita for the rest of my life. Ang OA ish, moveon may nagiintay sayo sa bababa.
Pag baba ko nakita ko naman si nerdyboy kausap ni best, anu kaya pinaguusapan ng dalawang to nakakaintriga. Lumapit ako ng onti..
"Salamat bryan!" yun lang ang sabi ni best sabay yakap!! shocks si patay gutom may gusto kay nerdyboy, capital Y-U-C-K... yuck!!
"Oy anung ginagawa niyo ha!!! kayo best ha may tinatago kayo, hmm i smell something fishy" habang naka crosshand..
"Best ang OA mo kinausap ko lang sya para dun nalang din kami mag gawa ng partner ko, marami silang books doon, patulong narin kami" sabi sakin ni best.
"Indinial, fine breakfast anyone?" sabi ko at automatic na nagtaas si best ng kamay, patay gutom talaga. tsk.
Pagkatapos naming kumain ay agad naman kaming pumunta sa place ni nerdyboy para marami kaming matapos.
Gondo!!!! ang yaman pala neto, may sariling pool kayu na mayaman kayu na, bitter lang wahahahaha...
Pagpasok namin ay agad kong napansin ang isang babae.
"Si Isha wolf" nanlaki ang mata nung babae, yung totoo baket?
"Sino ka po? di kita kilala kapatid mo si nerdyboy?" tanong ko nalang mawala ang akward moments.
"Ako si Monick kapatid nya ko at alam mo ate , gus~" biglang tinakpan ni nerdyboy yung bunganga ni monick, problema nun?
"Hi monick nice meeting you, bakit mo ko kilala?" ngiti ko nalang sakanya ang weirdo talaga nilang magkapatid hay...
"Monick go back to your room now!" sigaw ni nerdyboy. Agad namang sumunod siya.
"Ahh sikat ka diba kaya kilala ka! Boba, Dito tayo." turo nalang ni nerd at sunod naman kami homework to ehh. makasabi ng boba talino mo!!! (>.>)
Pag punta namin sa may sala ay agad niyang kinuha ang super duper raming libro, yung totoo national library bahay nyo bat super dame, ay nga pala Ish nerd to kailangan nya yan sa buhay nya wag na magtanong sabihin ulit boba ka.
"Let's do this" sabi ko sila naman napatingin sa ginawa ko, ,problema nila!! (-.-)
*****
Habang nagawa sila!! ako naman nanonood lang. Hehe sarap buhay muna. Bigla naman pinatay yung tv, nagulat ako sa ginawa nya.
"Bakit? problema mo nerdyboy!" singhal ko sa kanya.
"Ow!! you don't know why? You said yesterday that you will help me to finish this homework remember?" sabi nya habang nakapamewang.
"Ewan ko sayo Bakla!! makapamewang ka dyan babae?" sabi ko sa kanya.
"What?" sabi nya.
"I said Bakla!" sabay ngiti wala pang nakakatalo sakin sagutan.
"Gay!! Huh you want me to kiss you!"
"Pardon!" parang nabingi ako dun ahh!!
"You want me to kiss you!" sabi nya sabay lapit sakin, inch nalang pagitan ng mga mukha namin. Akward parang manyak ata tong nerd na to.
BINABASA MO ANG
CHAPTER 1 : MS. WOLF
Teen FictionHello mga suki ako nga pala si Isha Wolf isang 3rd year student at isa sa pinaka famous girl dito sa YG UNIVERSITY. Mataray, masungit at di nagpapatalo yan ang forte ko, kaya ikaw subukan mo ko bangas ay mukha mo. Napaisip naman ako, Bakit kaya ang...