- Khi con người ta rơi vào đường cùng, bao nhiêu thống khổ không thể bộc lộ cùng người quen lại có thể vì một người lạ mà ủy khuất, đau thương.
- Câu chuyện của bao người cậu nghe đã thành chán, duy chỉ có một người, vì câu chuyện của người đó mà chậm chạp khiến cậu tìm về ánh mặt trời.
- Thứ tình cảm không đúng lý lẽ này đáng lẽ không nên tồn tại... Vậy vì sao mà nhìn người đó, tâm lại không kìm chế được _ đau nhức.
- Tự tin chính là kỷ luật của cậu, kiêu ngạo chính là quy tắc sống của cậu. Ấy vậy mà lại bị người đó làm cho đảo điên, mất hết lý trí.
- Không phải ghét, đơn giản chỉ là do cậu không chấp nhận được sự thật, không chấp nhận được những thứ mình sẽ phải kiên cường vượt qua.
- Đối với cậu mà nói, quan trọng nhất là người đó, yêu thương nhất cũng là người đó. Chỉ tiếc cậu chẳng là gì đối với người ta.
- Dù sao cũng là người lạ, nghe rồi chỉ có thể khắc vào tim để ghi nhớ, không thể cùng người trải qua. Cùng lắm một đêm cũng quên hết...
- Là bản thân khiến người ta dựa dẫm mình như vậy, cảm giác khó chịu luôn hằng đêm tìm đến. Luôn biết người đó không dành cho mình.
- Ngốc nghếch đau thương, ngốc nghếch buồn. Chẳng một ai bước vào con đường này mà chưa từng trải qua loại cảm giác đó.
- Đáng lý ra, người bị làm cho đảo điên là bản thân này mới đúng. Nhưng một ngày chợt nhận ra mình không hề hứng thú với ý nghĩ này.
- Cái gì gọi là không thể chấp nhận? Chẳng qua do cậu suy nghĩ quá nhiều, cuối cùng lại thành ra bức ép bản thân mà thôi.
- Có lẽ... nếu cuộc đời không tạo cho người đó nhiều bất hạnh đến vậy, bản thân mình không thể nào là kẻ tối quan trọng trong lòng người.
Đôi lời của con author: Những dòng trên là cắt ra từ những đoạn đối thoại nho nhỏ trong đầu au thôi, không phải là hint bắn tung tóe của mấy sao đâu. Vì couple í nhé con au này đã chọn sắn rồi ớ. Đây chẳng qua chỉ là au tung hỏa mù cho readers thôi à *cười thầm*
__ Giới Thiệu Nhân Vật __
1. Bạch Dương:
Tuổi: 31
Anh chính là một lão tử thối tuổi đã trên ba mươi nhưng trên gương mặt và cơ thể vẫn tràn ngập soái khí bức người. Thật dễ khiến người khác vì nhan sắc này mà lầm đường lạc lối nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] When I Like You
General Fiction"Loại cảm giác thích một người này... liệu có thể chuyển phát thành tình yêu không?" Ừm... lại là một fic do ý tưởng bộc phát của con au thôi. Ha ha... au nghĩ mọi người cũng hay có tư tưởng xem giới tính của các sao trước khi đọc, thế nên au cũng g...