Chap 1: Lạ

346 41 32
                                    

Chap 1: Lạ

Căn phòng chìm trong hương rượu nhè nhẹ đánh động khứu giác của nữ nhân xinh đẹp vẫn còn trong giấc mộng. Cô nàng mở nhẹ đôi mắt, thứ ánh sáng phức tạp của sáng sớm dù đã được rèm cửa che khuất đi, phần nào vẫn là làm cô khó chịu. Cô xoa nhẹ mớ tóc rối bù của mình, chợt nhớ đến nam nhân tối qua đã cùng mình bước vào phòng liền nhanh đảo mắt tìm kiếm.

Đảo mắt một hồi mới phát giác ra được thứ âm thanh phát ra từ phòng tắm. Người kia cũng không đợi cô nghĩ nhiều liền mau chóng đẩy cửa bước ra. Trên người anh bây giờ độc nhất chỉ có khăn tắm quấn quanh hông, từng giọt nước cứng đầu không chịu bốc hơi lần lượt chảy xuống cơ thể cường tráng, rồi nuối tiếc thấm vào chiếc khăn kia.

Anh hơi nhướn mày nhìn người vẫn còn thất thần trên chiếc giường lớn.

- Em tỉnh rồi?

Giọng nói anh có phần điềm đạm nhưng lại cực kỳ nam tính, lạnh lùng. Anh cũng không phải kẻ ngốc, có thể nhìn ra nữ nhân kia là đang né tránh ánh mắt anh, đồng thời cũng là có một tia giảo hoạt nho nhỏ nơi con ngươi xinh đẹp ấy.

- Em yên tâm. Anh không có động vào em.

Nhất thời gương mặt của nữ nhân biểu lộ rõ sự ngạc nhiên. Mất mấy giây để tiêu hóa câu nói này, cuối cùng là chuyển sự ngạc nhiên sang anh. Dần dần là tức giận, tức giận đến nỗi hận không thể băm nhỏ người phía trước ra làm trăm mảnh.

- Anh...

Nam nhân nhếch môi vui vẻ nhìn cô, mà đối với cô thì đó là sự mỉa mai vô cùng lớn.

Chưa kịp để cô trừng mắt với anh được năm phút, anh liền chậm rãi tiến tới trước mặt nữ nhân. Động tác của anh thực chậm rãi, chậm rãi co một chân lên giường, chậm rãi đặt hai tay xuống, chậm rãi nhướn người về phía cô. Cô bị anh làm cho ngã xuống nệm giường. Cảm giác quả thực rất êm, rất thoải mái.

Hai người cứ như vậy, mặt đối mặt, song song với nhau. Cô có thể ngửi thấy mùi hương nam tính trên cơ thể anh, càng cảm nhận rõ hơn hơi thở ấm nóng của anh phả vào gương mặt. Phút chốc liền đem bao nhiêu hờn dỗi vứt đi hết, đỏ mặt.

Bao nhiêu biểu hiện đó làm sao tránh khỏi tầm mắt anh cho được. Nam nhân khẽ cong môi đầy quyến rũ, dụ hoặc. Một tay nâng cằm cô, đầu nhẹ nhàng cúi xuống, khiến cho nữ nhân vội nhắm mắt chờ đợi. Nhưng đáp lại sự chờ đợi của cô chỉ là giọng nói thều thào bên tai.

- Sau này đừng sắp xếp loại kế hoạch rẻ tiền này. Người muốn ngủ cùng em không thiếu, nhưng đáng tiếc tôi không có hứng thú với em.

Nói rồi không đợi người kia kịp tiếp thu, anh liền đứng dậy, từ tốn đi về phía ghế xoay, đặt mông xuống ngồi.

"Nhục nhã!"

Trong đầu của nữ nhân xinh đẹp kia chỉ còn đọng lại độc nhất hai từ đó. Gương mặt mĩ miều cũng theo đà mà dần xuống sắc. Anh thực sự đã làm cho cô tức giận. Ma mị của sự tức giận quả là rất lớn, cô thậm chí không để ý tới việc anh là ai liền hung hăng đứng dậy, chỉ thẳng vào mặt anh mà ngang nhiên hét.

[12 chòm sao] When I Like YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ