chap 4

8 2 0
                                    

Tui khổ quá mà đăng chap cho mấy ng' coi mà mất người kqt " I don't care ' đấy ạ :??
Tụi nó : bắt đầu đê
Pu: biết gòi tui viết chứ mấy ng' viết ak ?? M.n có vẻ thích chuyện này nên tui viết típ nhé ko để m.n chờ lâu
***********************************"
Hắn :- Cô cũng được ấy nhỉ . Nó ko thèm hắn cũng ko thèm nói gì * Chắc chỉ ghen ấy mà hyhy , Nó : Ghen con khỉ , Pu: ủa tui tuổi gà phải tuổi khỉ đâu :vvv*
* Về tới nhà*
Hắn vội vàng kêu nó :- Em chờ anh . Cô khinh bỉ bảo :- Méo gì tôi phải chờ anh !? Hắn ngâng cổ cãi :- Em vợ anh :^^ * Tự tin má ui , cứu con mẹ ơi :vv* nó không nói gì đi qua hắn coi hắn như là không khí
Sáng.
Hắn thức dậy, gọi điện cho ai đó rồi đi vào nhà tắm làm vscn.

"Hoa... cô chủ dậy chưa?" hắn đang đi xuống lầu thì liền hỏi.

"Cô chủ chưa dậy.... mời cậu chủ ăn sáng!" Hoa.

"Ừ... nếu cô chủ thức thì cứ nói là hôm nay tôi không đi học " hắn ngồi xuống ghế thưởng thức bữa sáng.

"Dạ..." hoa lui xuống.

Ăn xong hắn đi đâu đó, rất rấp rút. Hắn vừa đi nó cũng vừa tỉnh dậy, làm vscn, thay đồng phục xuống nhà thì nghe Hoa nói hắn bảo là hôm nay hắn không học. Nó vui ra mặt.

"Tôi đi học... Không ăn sáng ở nhà đâu... anh ta có hỏi thì bảo vậy... không Cần lo" nó đi một Mạch ra nhà xe lấy xe tồi tới trường.

Tại trường.

Vẫn là những lời bàn tán chỉ trích, chê bai thậm tệ mà thưởng cho nó.... NHƯNG... nó thấy những người đó rất rất rất rất TẦM THƯỜNG.

"Hôm nay sao Kha không đi học ta?" Liên Đi ngang qua nó rồi nói.

"Chắc bận..." Ny giải thích.

"Nào giờ ảnh có vậy đâu...?" Liên ngó qua ngó lại ( oẹ oẹ ảnh đồ )

Nó đã nghe được cuộc nói chuyện giữa Ny và Liên.

"Các cô không biết gì sao?" nó quay qua hỏi.

"Biết gì.... người như mày biết gì chứ?" Liên nghên mặt.

"Tao biết Kha ở đâu đấy!" nó cười nữa miệng. Lần này sẽ có trò vui.

"Mày.... sao mày biết?" Liên và Ny trợn mắt đồng thanh.

"Đơn giản thôi... tôi với hắn SỐNG CHUNG mà" nó nhấn mạnh Chữ sống chung.

"Cái gì?" Liên hét.

"Sống chung..." Ny tiếp miệng.

"Ừ..." nó gật đầu cái rụp miệng cười vẻ đắt ý trong đầu nghĩ [ tôi sẽ chơi anh một vố thật đau. Thay cho năm xưa ]

"Mày và ảnh ở đâu nó mau?" Liên tức giận.

"OK. Tôi sẽ dẫn cô đi... ngay vây giờ" nó.

"Được đi thôi" Liên.

"Nhưng chỉ có Liên đi thôi" nó ra điều kiện.

Nó cùng Liên đến nhà mà nó và hắn đang sống. Hắn thù đang ở nhà chuẩn bị một điều bất ngờ cho nó.

15p sau tại nhà nó ( và hắn )

Ding dong. ...

"Này cô ở đây đi.... tôi vào trước ... tôi ngoắc tay cô mới được vào" nó nhấn chuông rồi quay qua nói với Liên.

Hãy Tựa Vào Bên TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ