Chapter 1: Badtrip

219 15 9
                                    

[Taeyeon's POV]

Umagang-umaga at ang ingay na ng mga Girls sa dorm nila. Walang respeto sa mga tulog oh. Haynako! Bumangon na ako sa kama ko. Binuksan ko yung bintana ko para makita kung anong kaguluhan ang meron sa labas. Pag tingin ko, naka-uniform na ang mga estudyante. Sikat na din yung araw. Tinignan ko naman yung Wall Clock ko. Pakshet! 8am na pala.

Agad akong pumunta sa CR para maligo na. Ugh! Ano ba yan?! Bakit late akong nagising? Sarap pa naman ng tulog ko. Di rin naman ako ganito dati. Syempre, lagi akong maaga sa Classes noh. Kasi nandun yung MAHAL ko. Ayokong di siya nakikita kahit isang minuto lang.

*bamm* *bamm*

Ayy. Fota! Makahampas ng pintuan akala sa kaniyang dorm. Sino ba yun?! Di pa ako nakakapag-towel eh. Di pa din nakakalabas ng CR. Tss. Sasapakin ko talaga yang tao na yan!

*bamm* *bamm*

"SANDALIIII!!!" sigaw ko naman. Tapos dumiretso na papunta sa pintuan. Binuksan ko agad ito. "BAKIT BA?!" napasigaw naman ako. Pero pag kakita ko kung sino si Kai pala yun. Kaya napa-smile ako. Tss.

"Late ka na ahh." Sabi nya naman sa akin. Tapos bigla na lang pumasok sa kwarto ko. Grabe! Wala naman akong sinasabi na pumunta siya dito ahh.

"Oo alam ko. Kaya labas! Magbibihis pa ako!!" sabi ko sa kanya. pero di pa din siya lumalabas. aba! magbibihis ako. tinignan ko siya. ayun at nakahiga sa kama ko. argh!! Kai naman eh.

"Hoy! Lumabas ka na muna. Magbibihis ako. Please??" pagmamakaawa ko naman sa kanya. nagsmirk lang siya sa akin. tapos bumangon siya sa kama ko. pshh. napa-cross arms naman ako.

"Okay. Hintayin na lang kita sa labas." sabi nya. smack. nagulat ako. tapos hahampasin ko sana siya ng notebook ko. pero agad siya lumayo palabas. tungnu!!

waaaah!!! Kai, malilintik ka sa akin mamaya. isusumpa ko na babalatan kita ng buhay. tapos gagawin kitang pagkain.

"ARGHHH!" sabi ko. habang kasama ko si Tiffany ngayon. nakakainis naman ang araw na ito ohh.

"Bakit, Taeng?" tanong nya. habang nagtetext sa cellphone. ayynako, BUSY na ang mga tao sa ngayon.

napakunat naman ako ng mga kamay ko. kasi nakita ko si Kai. "Nakakainis! Fota." sabi ko. habang nakatingin kay Kai. Siya naman nakangiti lang. akmang lalapit siya sa akin. iiwas sana ako pero late na para umiba ng direksyon.

"Musta na, Taeyeon?" sabi niya sa akin. tapos inakbayan ako. di ko na lang ito pinansin. sanay na ako sa mga pinaggagawa netong umag na lalaking ito.

Oo nga pala, kung alam niyo lang. bwiset na kaibigan ko itong si Kai. ang manyak niya. grabe, sarap nya ilibing ng buhay. sanay na naman ako sa pag-akbay sa akin. pero last na talaga na nakawin nya ang halik. fota, talaga yan! kaya minsan, napapagkamalan kaming mag-syota. ewww. no way! Okay, I'll be honest. CRUSH ko siya.

Nakatingin halos lahat ng mga estudyante sa amin ni Kai habang naglalakad. argh! makakasapak ako nang wala sa oras eh. kinulbit ako ni Tiffany. kaya napatingin ako sa kanya.

"Tawag ako ni Sir eh. Maya na lang ulit." paalam niya sa akin. waaa!! ano ito? plano nila? iwanan ba naman ako kay Kai. napahinga naman ako nang malalim.

"Oh? Ano problema mo? Nandito na nga ako eh." sabi niya. tapos hinigpitan niya ang pagkakaakbay sa akin. yung parang konti na lang ay may balak na niyang agawin ang virginity ko.

"E-ewan ko sayo!! Matanong nga kita." sabi ko sa kanya. tapos humarap siya sa akin. "May gusto ka ba sa akin?" nagulat siya sa sinabi ko. tinanggal nya ang pagkakaakbay sa akin. tss. yun lang pala para magtino siya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When I'm Fifteen [ BaekYeon ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon