Meeting the Famous Hoties :) (EXO fanfic)

1K 32 16
                                    

                                          ** Patikim.com **

  Isa kalang walang alam na babae, yung tipong inosente !!

  Tas biglang nag.aya barkada mo na mag slamber party ...

  Tas biglang may pumasok na OWH-SO-HOT-TUDO-ANG-ABSSSSS-BOY, na shocked ka sanakita mo, pero sinita ka ng kaibigan mo kasi hindi kana bata..

Kaya ayun nilantakan mo ng bonggang.bongga ang ALAK na akala mo JUICE ...

  Bakit ba ! masarap eh ..  

  Anong gagawin mo kung sa parting yon, makaka feel ka nang ibang feeling yong tipong gusto mong makipag churva'2 sa kahit na sinong lalaking gwapo, gusto mong mag karun ng EXPERINCE ba ko no !! 

  Eh, bakit ba! HORNY ka eh .. 

  Kaya ang ginawa mo, nag.aya ka na pumunta ng BAR .. 

 TASSSS BOOOOOOOOOOM PANEESSSSS ! :DDDD Everythings happen fast forward :))

(EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO)

Di ko talaga alam kong gagawin kong PROLOUGE  to ! 

Kasi naman wala pa akong BOOK'COVER tas wala rin po akong CHARACTER's..

(EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO)

Red-Talker's Note ::)

  Kailangan ko ng gagawa ng cover ko dito guyss :)) Kung gusto nyong ipagpatuloy ko to ..

  Ayaw ko kasing gumawa ng story na marami ang kasali, gusto kong ma FOCUS yung story sa isang babae, bakit ba selfish ako.e !

  Mashado kasing magulo pag maraming kasali, tas gusto kong apple of the eye ng EXO ang girl sa story kong to, so ayon !

  Kung gusto nyong masali sa storing to, comment lang po, pwedi ring mag PM ka nalang sakin, visit my inbox ...  

  Kung gusto mong maging KAIBIGAN ang MAIN CHARACTER na girl o maski ang EXO, at kung gusto mong maging PESTING LETCHENG BITCH sa story  just beep me :DD Limitted lang ang pwede :))

PS.Red-Talker <3 CIAO (^O^)//

********

Meeting the Famous Hoties :) (EXO fanfic)Where stories live. Discover now