exoexoexo CHAPTER 4 (WHY SO HOT .. SIX PACKS ABS \(^O^)/)exoexoexo
At nung natanggal na talaga nya ang jacket nya .. (OoO) Ulalam WHY SO HOT !!
Letche ang ABS , 1-2-3-4-5-6 ..
Anim teh ! Tumatagingting na ANIM !! Hollycow !
Pweding hawakan (^v^)/ ??
Wooot.. wooot (^O^) bakit naka sando lang kasi tong gagong to ..
"Staring is RUDE ! Why stair ?? If you can have it if you want !"-sabi nya sabay smirk ..
Ay teyka ! Gusto ko yung naisip nya, briliant idea, aheheheh ! \(^O^)/, bakit ngaba hindi ! Sayang rin yung ABS , bwhehehe ..
Hala teka ! Manyak to ah !
(A/N: Sya patalaga ang manyak sa lagay nayan ! sure ka ??)
Oo eh ! Ginagamit nya kahinaan ko .. At bilang dyosa ! Malamang maaakit rin naman ako ..
(A/N: Charoooss ! Ang palusot teh ! Galing.galingan ! Hindi convincing eh ! better luck next time)
Hahahah ! Oo na ! Gusto ko naman eh ! nyeheheh ! Ano kayang FLAVOR nito .. (sabay hawak ko dun sa matitigas nyang ABS) ang ganda, perfect ang pagkaka----...
Teka ! Hala .. ulitin mo nga author !! Yung sa 'Ano kayang flavor' ..
(A/N: Ano kayang FLAVOR nito .. (sabay hawak ko dun sa matitigas nyang ABS) ang ganda, perfect ang pagkaka----...)
(sabay hawak ko dun sa matitigas nyang ABS)
(hawak dun sa matitigas nyang ABS)
(matitigas nyang ABS)
(ABS)
(O.O) - (OoO) - (>.<) - (>O<) - (T.T) - (T^T) - (>///<) - (-///-)
HINAWAKAN KO YUNG ABS NYA !! ANG MATIGAS NYANG ABSSSSSSSSSSSSSSSSSSS !! (>.<)
Waaaaaah ! (TOT) Pasensya naman diba ! Wala kasi akong kapatid na lalaki, kaya kahinan ko talaga yung 6 packs ABS .. MATITIGAS NA 6 PACKS ABSSSSS !! (T^T)
"Tapos mo ng himasin ABS ko ?? hahahhaha !"
HALA ! PATAY ! MAURISE MAUREEN MARGARET ! Mag.isip ka ng palusot ! Diba matalino ka ! Kaya mo yan ! Segi na bilis ! RED ALERT !! RED ALERT !!
"H-huh !! A-ako ! h-hinihimas A-ABS m-mo ?? B-bakit ! m-meron k-kaba n-non ?? p-parang w-wala n-naman a-ata! ASA KA BOY !! "-Emgee MAU! no stammering please lang, mahahalata ka nya (>.<)
"Hahahaha ! Talaga ! Kung ganon, anong hinihimas mmo jhan ! hahahah!"
Hanap ka ng palusot teh ! Wag kang tanga ! Aisshh ! bat ba kasi hinhimas.himas mo yang ABS nya Letche ! Ano kana ngayon Maureen, Dali gamitin mo utak mo ..
"Yung ano! Yung .. ahmnmn .. Yung ! Tama yung ! Tela ?? Oo yung tela ng sando mo ! tinitignana ko lang kung anong brand gamit mo!"
Hala ! ano daw ?? TELA NG DAMIT NYA (?.?) nako naman patay ! Walang ya ! Ang pangit ng palusot ko, letche ! Asan ba utak mo margaret ! Baka mahuli ako nito ..
"Hahahah! Ganon ba ! kung ganon, ano sa tingin mo gamit ko?? hahahah !"
"Calvin Klein !"-Matigas kong sabi ..
(A/N: Bat ka nag e.endorse ng BRAND MAU ?? Bakit binabayanran ka para mag endorse ??)
Che ! Tahimik ka muna Ms.Red ! Hayaan na, nagigipit ako eh ! (>,<) .. Sana tama ! sana tama ! Please lang, ang pride ko .. Kawawa ! Please lang, sana tama , sana tama ..
"Tsss.. Tara na nga!"-sabay buhat nya sakin ginamit nyang mantakip ang jacket nya sa mini skirt ko, na sakto lang na di ako masilipan ..
Teka ! mukhang tama ata ako ! BWHAHAHAHAHA Calvin Klein nga ! AHAHAHAHAH ! Ang saya ko .. Mabuti at naka chamba ako .. AHEHEHEHHE !!
"San nga pala kita dadalhin ??"
"Sa CR, gusto mo ! Letche ang tanga mo dre ! sa PARKING LOT shempre, yung totoo .. asan ba talaga utak mo ??"-mataray kong sabi ..
(EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO-EXO)
Red-Talker's Note ::)
Hahahha ! Letche ! Bat ang init ngayon ! (Baka summer ! Tignan mo minsan kalendaryo mo teh (-.-) nahawa kana ata kay ....... MISTERY GUY) .. Ay ganon ! Tssss ..
>> Oo nga pala ! Natatawa nalng ako sa pang huhula nila kong sino talaga si Mr.SECRET nayan ! ahehhehe ! Gusto mong malaman ?? SEKREEEEEEEEEEEET ! ahehehe ! ABANGAN MO NALANG ANG LATEST UD malay mo mag pakilala ! Aheheh ! MAGDUSA KA ! :P <<
PS.Red-Talker <3 CIAOO !! (^v^)///
********
YOU ARE READING
Meeting the Famous Hoties :) (EXO fanfic)
FanfictionKung mashado kayong close ni MARIA CLARA please lang wag nyo ng basahin to, Nung nagpasabog kasi ng bongga.bonggang ka.BERDEHAN ang HARI NG CHURVA'2 JHUG'2 AH'2 nasalo ko ata lahat ! :DD aheheh .. Puno po to ng, aheeem !! alam nyo na!! Basta yun na...