exoexoexo CHAPTER 6 (Ms.YAKULT) exoexoexo
Letche talaga yung lalaking yun ! Ang rami pa kasing kaartehan sa katawan hindi pa sinabi yung pangalan nya , at kailangan pa talagang pahulaan. Ano sya sinuswerti. nyemas ...
Nung nakauwi na ako, dali'2 akong nag bihis ng uniform ko, ang ganda nga eh .. Parang ako lang, bwehehehehe .. Pagkatapos kung magbihis, dali'2 narin akong nag pahatid kay manong driver ..
Pagkarating ko sa hallway, wala ng mga studyanteng naglalakad, malamang nag-simula na silang mag klasi .. at dahil alam ko naman na late na ako, di ko na pinagod sarili ko! Naglakad lang ako, late na nga ako diba, edi lubos.lubosin na! Ayaw kong ma hagard sa first day of class ng dahil lang sa pag mamadali, kaya lakad lang ng parang prinsesa, ay hindi! REYNA pala! Yun oh! May pasaway na studyanteng kung makapaglakad akala mko reyna, ay esti PRINSESA lang pala, ako reyna eh! Bakit ba!
She look calm while drinking her .......
YAKULT ???? (?.?)
Bwahahahahaha! Yung totoo, kinder ba to .. Hellowww! COLLEGE , as in C-O-L-L-E-G-E nag yayakult !!! Ano yun ! JOKE ?? Bwahahahha! Ibang klasi rin ang trip neto, mukhang magkakasundo kami nito .. Ng makapasok na ko, pumunta ako sa harap, kahit nag lelecture pa si ma'am IDK and IDC .. Hinanap ko yung girl kanina sa hallway at kung sinuswerti kanga naman, blockmates kami! CIVIL ENGINEERING kasi course ko!
Bakit ??
Wala! Trip ko lang, COOL daw kasi ang babaeng kumuha ng course nato, sabi nila .. at dahil HOT ako ! Edi gora na! At dahil nakatalikod si ma'am sakin, may sinusulat kasi sya sa black board ! Ewan ko kung ano! May nakita akong table, kaya ang ginawa ko !
**Boooooooooooooooooooooooooooooooooooogsh**
Tama kayo ! Hinampas ko kamay ko dun, bakit ba gusto ko eh ! And that makes them to look at me ... at natahimik silang lahat ...
"What are you!"-tangang sabi ni ma'am (=.=)
"Tao! Ay hindi .. DYOSA ! Bakit ??"
"Woooooooooooooooooooooooooooooow!"-sabay na sabi ng block mates ko ..
"Do you even respect me ?? How are you ruin my class, You dont have the right to do that!"-Ms.IDK
"First question first ... N-O ,NO .. Second, How dare me ? Owh yeah! I can ruin anythying, even you! Lastly, the third one! Yes, I have!"
"Get out! I dont need you in this class!"-MS.IDK
YOU ARE READING
Meeting the Famous Hoties :) (EXO fanfic)
FanfictionKung mashado kayong close ni MARIA CLARA please lang wag nyo ng basahin to, Nung nagpasabog kasi ng bongga.bonggang ka.BERDEHAN ang HARI NG CHURVA'2 JHUG'2 AH'2 nasalo ko ata lahat ! :DD aheheh .. Puno po to ng, aheeem !! alam nyo na!! Basta yun na...