Cam Thảo giang hồ lục
Lê Hoa Nữ Ngự
Đây là một nữ nhân nhận hết sỉ nhục lại vẫn như cũ muốn sống sót chuyện xưa.
☆, 1. Xuyên qua (ngược h)
Cam Lộ là cổ võ thế gia Cam thị gia tộc đệ thập bát đại chưởng gia.
Nàng tuy rằng mới mười bát tuổi, đã muốn hiển lộ ra kinh người thiên phú, đem Cam thị tuyệt học bắt thuật cùng hỗ bác thuật đều nắm giữ đến cực hạn.
Thiên tài, tuyệt mỹ lại có quyền thế nữ nhân, tự nhiên rất nhiều người thích, thậm chí lâm vào quấn quýt si mê.
Cam Lộ chết bởi cùng hắc đạo Đại thiếu Khâu Bạch Lộ hôn lễ thượng.
Ở tuyên đọc hoàn lời thề trao đổi nhẫn tối hạnh phúc trong nháy mắt, nàng bị nháy mắt nhất đấu súng trúng đầu.
Của nàng ý thức dần dần tan rã, có cái gì này nọ hút ra thân thể, không biết phiêu hướng cái gì địa phương, tựa hồ có cái gì địa phương hấp chính mình không tự chủ được đi qua.
Minh minh bên trong, nàng ý thức hoàn toàn tiêu tán tiền bắt giữ đến một tiếng thở dài tức, "Đem ngươi giết, cho ngươi trở lại cái kia thời đại, ta có thể đủ có cơ hội có được đến ngươi đi?”
Tùy theo, lại là một tiếng súng vang, nhưng là nàng đã không hề nghe được đến.
Không biết qua bao lâu, Cam Lộ ý thức giống ở hỗn độn trung rửa một lần, lại rõ ràng hút ra đi ra.
Nàng có thể rõ ràng nhớ rõ trước khi chết phát sinh chuyện, cũng có thể rõ ràng cảm nhận được trước mặt đang ở phát sinh chuyện.
Trước mắt tình huống tựa hồ không phải thật là khéo.
Của nàng ý thức hoàn toàn rõ ràng, nhưng mà nàng nhưng không cách nào tỉnh lại, không thể có một tia khí lực mở mắt ra da, hoặc là động vừa động.
Cam Lộ biết chính mình thân vô sợi nhỏ. Nàng có thể cảm nhận được trước người nhân nồng đậm lãnh ý cùng chán ghét.
Nghe thấy một người tuổi còn trẻ nhân phiền táo thanh âm, "Thật sự muốn hòa này ngốc tử làm cái loại này sự sao?"
Một cái lão giả đáp: "Chủ nhân, nàng này tử Thuần Âm thể chất, chúng ta vận dụng thiên ma la bàn suốt ba năm mới suy tính đến này nữ tử phương vị, trước mắt cũng không thể thất bại trong gang tấc a!"
Người trẻ tuổi không nói lời nào, cũng không có bính nàng, Cam Lộ trong lòng âm thầm cao hứng.
Lại nghe thấy lão giả thanh âm, khuyên nhủ nói: "Chủ nhân, thành đại sự giả không câu nệ tiểu tiết, la bàn suốt ba năm không hề động tĩnh, không lâu lại đột nhiên chuyển động phương vị chiếu sáng phương hướng, thuyết minh đúng là rất tốt thời cơ, cùng nàng ái ân, có thể dung hợp chủ nhân ngài tiên thiên dương hỏa thân thể, phá tan nhâm đốc nhị mạch, công lớn đang nhìn a!"
Cam Lộ ở trong lòng mắng này lão nhân, nhưng là nhưng không cách nào tỉnh dậy.
Nàng có thể cảm nhận được trước mặt người trẻ tuổi nồng đậm lạnh lùng cùng khinh bỉ. Hiển nhiên này nhân phát ra từ nội tâm cũng không hề muốn cùng nàng có quan hệ xác thịt. Nàng cao hứng rất nhiều lại có chút phiền muộn, chẳng lẽ này phúc thân thể bộ dạng thật sự khó coi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cam Thảo giang hồ lục (Hoàn phiên ngoại)
DragosteĐây là một nữ nhân nhận hết sỉ nhục lại vẫn như cũ muốn sống sót chuyện xưa.