Cam Thảo giang hồ lục 3

1.5K 4 0
                                    

(14 tiên tệ)238. Đáp lễ 1

Này ngày trời trong nắng ấm tinh không vạn lí, Bạch Vân Tự sớm khóa chung thanh bất đồng dĩ vãng, mà là liên tục vang mấy tiếng, toàn tự tăng nhân nghe tiếng đều tụ hướng chủ điện.

Chính giữa người nọ mày rậm lợi mắt, góc cạnh ngay ngắn, ba mươi có thừa, đúng là tình. Hắn hôm nay tâm nguyện được đền bù, thu liễm vài phần táo ý, thoạt nhìn cũng tường hòa túc mục.

Chỉ thấy hắn mặc một thân cực vì trắng trong thuần khiết tăng bào, đối với chính giữa trang nghiêm bảo tướng cung kính dâng hương cầu nguyện, chung quanh có mõ thanh tụng kinh thanh sinh sôi tướng cùng, trong điện tỏ khắp đàn mùi, nhất phái phật quốc khí tượng.

Tình tuy nói khí thế bức người chút, nhưng nhân chi ở ba người trung võ công thiên phú quả thật tốt nhất, những người khác chờ cũng không cái gì ý kiến. Bằng không phía trước lấy trần tuổi, giống nhau không thể khiến người tin phục. Hơn nữa tâm không đều không thiện cùng người tranh chấp, cho nên này điển lễ là cực vì bình thuận.

Liền có bối phận dài nhất Đại sư huynh không vì hắn hành lễ, không triển khai kia đỏ thẫm áo cà sa sẽ vì hắn phủ thêm thân, hết thảy thoạt nhìn ngay ngắn có tự, cũng không ngờ bên ngoài vài tiếng cười duyên, một tiếng "Thả trụ" liền đánh gãy này nghiêm túc lễ nghi.

Không nhướng mày, chỉ thấy bên ngoài lăng không phi hạ sổ nữ, các màu quần áo bất đồng, nhưng lại giống mấy mai đóa hoa! Tử đỏ bừng, nhưng mà tại đây chùa miếu trung khó tránh khỏi không hợp nhau. Lập tức lão luyện thành thục hắn thần sắc cũng biến ảo không chừng, phải biết Bạch Vân Tự không tiếp nữ khách, này đó nữ tử lại minh mục trương đảm khiêu khích lúc này mà đến, thật sự đại thất mặt.

Kia lục nữ khinh công vô cùng tốt, rơi xuống đất không chút sứt mẻ, bay ra sổ căn lụa màu, tiếp hướng phía chân trời.

Nóc nhà thượng sớm có nhất nữ tiện tay trạm định, từ xa nhìn lại giống như một đóa yên hà sắc hoa la đơn, của nàng khinh công so với chi kia lục nữ lại không thể so sánh với, có thể nương kia lụa màu không nhanh không chậm, coi như đi đường bàn thong dong, nhược nói khinh công khinh cùng mau là một loại theo đuổi, này một phen vững vàng tại hạ hoạt khi lại là một phen cảnh giới, cũng được không chính mình cũng hiểu được, hắn chính là sử xuất thiên cân trụy đến, hoặc có thể hóa giải trượt chi thế, nhưng phải đi như vậy tao nhã cũng là không dễ.

Kia tư thái nhưng lại làm cho liên can nhân chờ quên mất của nàng vô lý, trước ở trong lòng đại tán một tiếng hảo.

Đãi nàng kia đi vào mặt đất, mọi người mới phát giác, nàng kia quần áo tựa màu đỏ tựa hà sắc, giống nhau này hai loại đan vào cùng một chỗ, đốt như liệt hỏa, tựa như này nữ tử ý đồ đến bình thường, chính tà không rõ.

Bất quá nàng hiện thân lúc này, tóm lại cũng không cái gì hảo ý.

Tình mắt thấy rất tốt nghi thức bị nàng phá hư, đã sớm kiềm chế không được, trợn mắt nhìn, "Ngươi liên can yêu tà phá hư ta tự nghi thức, sở dục như thế nào?"

Nàng kia cũng không thèm nhìn tới hắn, chỉ nhìn hướng về phía không tâm được rồi cái ấp lễ, "Nhị vị Đại sư tức giận độ, tất nhiên là so với mỗ ta tính tình âm hối Phật môn bại hoại hảo nhiều lắm, thả dung ta tiểu nữ tử cũng xem đánh giá lễ, thật dài nhất dài kiến thức."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cam Thảo giang hồ lục (Hoàn phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ