Chapter 1 - A New Girl in School

10 0 0
                                    

"Apo...gising na!!!....unang araw mo sa klase!!....ayaw mo na man malate diba!!!.....Gising na!!!" Sabi ni Lola Karin. "Gising na La!!!....Maliligo lang po akoh!!!" Sigaw ko sa baba. Tumayo na ako sa higaan at naghanda at ginawa na ang mourning rituals ko. Habang ginagawa ko iyun ay magpapakilala ako sa inyo. Ako si Princess Mellissa Weather Mina, ito ang tunay kong pangalan ngunit hindi ko ito pinalalabas dahil nga sa nangyari dati (see at prologue) baka umatake sa akin yung alagad niya. Grabe ang harsh.... pero wag ka prinsesa ako ng Miakiniara Kingdom....pero ang pangalan ko sa outside ay Mellissa Karinia. 17 years old living in Gardernia(gawa gawa ko lang po).

Bumaba na ako para kumain tapos umalis na. Nang makapasok ako sa gate ng aking school, na ngangalang Eutros Academy, lahat na patigil sa ginagawa nila. Habang naglalakad ako...grabe ang mga tingin nila para kang matutunaw...tapos yung mga comments grabe...
G1 - besh ganda niya!!!
G2 - nakakatomboy naman...super ganda ehh...
B1 - bro, ligawan kaya natin...ganda niyahh..
B2 - ako ang manliligaw kaya tahimik ka lang diyan...
G1- another bitch has stepped into our gates
G2 - what a bitch..look like a clown...

Makapagsalita ahh...wagas...lakad lang ako nang lakad pero nakayuko ako....nang nabangga ko ang isang l----

♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥
Hello...ulit...hindi po ako talkative sooo......bye...^_^

P.S. : kung hindi niyo po naintindihan sabihin niyo po sa akin at isusumary ko po...

The 6 Other Princes And Me: Book 1 - Finding Our PrincessWhere stories live. Discover now