*~Prologue~*

61 1 1
                                    

"Walanghiyaaaa ka talaga!"sigaw ko sa gagong si Eros.

"Hala ano nanaman ang ginawa ko sayo ate girl"painosenteng tanong pa niya.

"EH! kasi boi yang kagaguhan/kabobohan mo todahighesssssst lebel na LUL!"

Kasi naman madlang pipol si koya muntanga mag bike ba naman sa loob ng bahay, kaya hayun guys basag lahat ng plato buti nga di nahulog sa TV stand ang TV tsked! Pero keribels lang atleast di na maiistress ang flawless na kamay ng ateng niyo kakahugas.Maghahanap na lang ako ng dahon ng saging haha.

"Hoy don't make underestimated my capable mas smart kaya ako sayo ano!Hindi lang yun ate girl cute and innocent pa.*beautiful eyes*"saad niya with matching beautiful eyes pa.

Naku boi ayusin mo muna grammar bago ka mag beautiful eyes dyan kaderder mo koya!

"Hala siya isusugod na ba kita sa hospital?"

"Ha?! ano yang pinagsasabi mo dyan?"nagugulahan niyang tanong.

"BOI! kala ko nagdedeliryo kana with matching hallucination pa haha"

"So tatawa na ba ako?"walang emosyon niyang sabi."At isa pa ate girl wala akong sakit nagsasabi lang ako ng totoo"saad pa niya.

"Hala siya!"

"Hala karin!"pabalik niyang singhal."Alam mo ate girl na mukhang baklush ang kailangan mo ay ang salitang ACCEPTANCE tanggapin mo nalang na cute ako at inosente*wink*"

"Mandiri ka nga at isa pa hindi ako mukhang beki!"singhal ko sa gago.TAWAGIN BA NAMAN AKONG MUKHANG BADING aba namimihasa ka na boi.Langhiya.

"Weh di ngaaaaaaaa!Es En!"nakangiwi pa niyang sabi.

Aba tigilan ang kakangiwi baka ma permanente nayan.Sana nga!

"Argggggggggggggh!"

"Alam mo ate girlalu na mukhang babaylan mas bagay sayo ang Arffffffffffff! Mukha ka kasing K9 ate girl"

KAINIS talaga tong ulol nato ang sarap pektus---TEKA!TEKA! anong kababalaghan ba ang nangyari at magkasama kami sa iisang bubong ng lalaking ito!Arggggh!WHAT THE FU--

FUDGEE BAR!

*~~~~~~*~~~~~~*~~~~~~*~~~~~~*~~~*
Don't forget to leave a vote and comment.

CTTNCNDYMIND

THE BOW AND ARROWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon