*DING DONG* *DING DONG*
Nagising ako dahil sa sobrang ingay ng nagdodorbell sa labas .Keaga-aga nambubulabog , hays kulang pa naman ako sa tulog dahil tinapon ko ang isang season ng ATTACK ON TITAN. Sana kung sino man ang walang kwentsng tsong ito na nanggulo sa beauty rest ko ay importante ang pakay , dahil kung hindi goodbye world siya baka ma meet and greet niya na si San Pedro.
Nakabusangot na lumabas ako ng kwarto ng condo ko at binuksan ng pintuan bwesitang ang aga-aga ng gugulo.
"Sino ba sila keaga-aga nanggugulo ka ano bang kailangan mo ha!?"
Napatingin ako sa tao sa harapan ko at hindi ko maiwasang manlaki ang mata sa gulat dahil si Superior pala iyon.Si Superior ang lolo ko, ewan ko sa kanya kung bakit Superior pero kung ako man lang ang tatanungin pipiliin ko ang superior nalang ang itawag sa akin ambaho kasi ng pangalan niya kasimbaho ng singit niya charot.
"Aba't nakaka-abala na pala ako rito apo di ka man lang nagsasabi?"tanong ng uugod- ugod.
"HAHAHA si Superiror ang galing magbiro , DI NIYO NGA SINABI NA DARATING KAYO NG GANITO KA AGA ?!"singhal ko sa kanya
"Hala ka dyan apo ganyan na pala ang pag accommodate ng bisita ngayon ,ayaw mo naman sigurong isumbong kita sa Daddy mo ano?"puno ng sarkasmong tanong niya sa akin.
"Ay!Superior pasok kayo naghanda ako ng pancakes muriatic acid nga lang ang syrup"pabulong kong sinabi yung huli ayaw ko mawalan ng allowance ano.
"Anong sabi mo Penny apo?"painosenteng tanong ng matanda.
"HA? Wala po akong sinabi lo?"naguguluhan kuno kong tanong sa kulubot.
"TOLOGO?!"
"TOLOGONG TOLOGO!"pabalang na sagot ko kay Superior.
"Ikaw talagang bata ka."
"Ikaw talagang matanda ka."
"Hays san ka ba nagmana" Bumuntong hininga pa ang matanda.
"Oh! Asan na ang pancakes ko?"Tanong niya pa.
"Hindi kala pala pangit Superior mapaniwala karin pala!"sabi ko."At isa pa kakagising ko lang ho kaya hindi pa ako nakapgluto"
"Anooooo! Di ka pa naliligo?"biglaang tanong niya.
"Ay hindi habang natutulog ako nagsasabon rin ako sa singit ko, multitasking kumbaga"sarkatikong sabi ko sakanya.
"Eh,hala apo malapit na mag 8:00 am malalate kana"
Dahil sa sinabi ng matanda naptingin ako sa wallclock sa sala.
O_o
Langhiya 7:45 naaaaaaaaaa!What to do!
Halos hindi ako magkamayaw sa pagapasok sa banyo.Hahays madaling araw palang kamalsan na agad ang sumalabong sa glamorosang si aqu hahays.
(*_*) (*_*) (*_*) (*_*) (*_*) (*_*) (*_*) (*_*) (*_*) (*_*) (*_*) (*_*) (*_*) (*_*) (*_*) (*_*) (*_*)
CTTNCNDYMIND<3
BINABASA MO ANG
THE BOW AND ARROW
Random.He's not a gangster nor a badboy . . . . . but how come I fell inlove with the not so typical guy.