Hi chingu. 5 days nlng christmas na.busy na ako. Samahan pa ng thesis
Pero ito mag UD parin ako. Pero di mahaba wala na kac ako maisip na scenario hahaha. Excited kac ako sa christmas grandball nila.
-------------------------------Nandito na kami sa boracay.
Wow. So beautifu."Nice, ang ganda dito mga bestie."
"Oo nga. Tapos ang ganda din netong cotage na nakuha natin."
"Yeah. This cotage have two rooms. But both of rooms have two single bed."sabi ni jackson na may pabilang pa sa kamay
"But we are five."
"Ako nlng dito sa sala."pag suggest ni mayson
"No."
Di ata ako papayag no. Tapos ano? Sino sa isang kama? Si jhoy? Psh. No way.
"Panong NO candice? "
"Di ako papayag na mag kasama ang boy at girl sa isang kwarto."
"Pero nag sama na sila nung nag bakasyon tayo sa batangas diba?"
"Oo nga pero dipa sila nag kaka developan nun. Eh ngayon? Sila na diba?hindi ka sa sala mayson.. Dun nlng ako sa sofa."
"Jemma."
"Candice."
"Oh? Bakit? May sofa naman sa kwarto natin diba?"
"Oo nga, pero di naman kalakihan yun."
"Alangan mag tabi tayo sa kama mo.. Kaya nga single bed eh.only for one person.."
"Pero candice mahihirapan kang matulog dun."
"Okay lang yun.. Cge i aakyat ko lang tong gamit ko."
Umakyat nako sa kwarto namin at naupo sa sofa. Napagod din ako sa byahe no.
Inayos ko pla muna ang gamit ko bago ako nahiga. Gusto ko munang mag pahinga.i mean umidlip
----------Jeeemmnmaaa!!!!!
What?! Iidlip panga lang ako eh! Tapos may sisigaw ng ganon!!
Bumangon akong muli at binuksan ang pinto.
"Wae?"
"Mag swimming na tayo."sabi ni jhoy habang hinihingal pa..
"Kayo na muna. Iidlip pa kasi ako.."
"But you need to come with me!"
Hinatak nya nlng ako ng walang pasabi at nilabas sa cotage. Saan ba kami pupunta?
"Jhoy? Saan ba tayo pupunta? Baka naman madapa ako neto."
"Saglit lang, diko kac makita sina janna eh."
Huminto nako at dina nag padala sa kanya. Kaya naman nabitawan na nya ako.
"Ano ba kasing meron?"
"Nag iihaw na kac sila jackson doon. Kaya maki join kna. Kaya tayo nandito para mag happy happy kaya wag kna mag emo okay?"
Hinatak nya akong ulit. Kaya dina ako umapela. Tama nga naman sya, kaya kami nandito para mag saya..
Nakarating na kami sa isang kubo. Nandun na din si janna at kumakanta sila ni mayson. Si jackson naman nag hahanda ng hapunan.
"Hellow guys, she's here na.."
"Bestie.. Upo ka dito.."sabi ni janna habang tinatap ang space sa tabi nya.
Kaya naupo din ako doon.
"Ilang days ba tayo dito?"tanong ni jhoy habang kinakain ung inihanda ni jackson
"2days lang. Kailangan kac natin mas pag handaan ang ball."
"Oo nga pla. Super excited nako."
"Basta dapat si jemma ang center of the eye doon."
Dina ako nag salita. Alam ko naman na sila lang ang masusunod about doon. Wala nama akong alam sa ganong event eh..
"Ready naba ang mga toxido namin?"
"Of course, actually mas naunang naready ang inyo."
"Kung ganon, gusto kona un makita pag bumalik na tayo."
"Pero ano bang gusto nyo? Ribbon or necktie?"
"For me necktie."
"Like ko ang ribbon."
"Ano un aso?"
"Bakit? Aso lang ba ang may ribbon sa leeg?"
Mukang mag aaway pa ata sila aa.. Hahaha
---------------------
Hours past.Bumalik na sila sa cotage at ako naman nanatili dito sa kubo.. Bigla ko kac naalala si luke nung nag kunwari syang nalulunod.
tulong!!tulong!!
tulungan moko!!Ayan. Parang naririnig ko parin ung boses nya sa tenga ko..
She's mine
Ayun ung mga dialog nya nung dipa kami, parang gusto nya isigaw sa lahat na gusto nya ako..
Pera ko naman ang gagamitin
Iyun naman, pag ayoko ng mamagalin na pag kakagastusan. Hay nako! I missed him so much.
-------------------
Masyado nang lumalalim ang gabi kaya naisip kong bumalik na sa cotage.Naging masaya naman ang araw nato.pero siguro mas sasaya kung nandito si luke.
-------------------------
Done! Oh diba maikli lang. Sorry friend. Sana di kayo mag sawa na basahin ang story ko. GomawoFollow me
Therealjhenn
BINABASA MO ANG
Back off, She's mine!![COMPLETED]
Любовные романыCharacters: Jemmalyn Candice Torio dela Cruz Xander Luke Fuente Jhoy Kim Janna Miller Jackson Lee Mayson Jang Plss follow me and read my story.. Kamsahamnida.:)