(Nakalipas ang ilang buwan..)
Nov. 1 2010
patuloy parin kami pumapasok sa school ni kuya sam at maraming dn nangyari sa nakalipas na ilang buwan at may mga bagong transfers na mga student galing sa ibang lugar tulad ng MANILA, DAVAO at ILIGAN...Isa sa mga transfery na naging GF ko
••• FLASH BACK •••
pagka gising ko ng kinaumagahan ay yakap parin ako ni arthur at mukang naging masarap sakanyang pakiramdam na ganun ang position na pagka tulog niya na may kayakap...
dahan dahan kung tinanggal ang kanyang kamay sa akn katawan at bumangon agad naligo at , pag ka tapos ko maligo ay nag bihis narin ako sinoot ko uniform ko dahil late nanaman ako, at nag tataka lang ako dahil si kuya hindi siya bumangon parang walang balak pumasok...
"Kuya sam gising late na tayo bangon kana jan"
tinatapik ko ang kanyang paa para magising, hinawi niya lang ako at tumagilid,,
"Saan kaba pupunta ryan? aga aga ingay ingay mo.. "
sabi sa akn ni arthur habang naka higa siya na nkapatong ang kanyang kanang kamay saknyang mga mata...
"papasok? saan pa ba ako pupunta? , tssk "
inis kung sagot saknya
"wala kayang pasok ngayon saturday ngayon baby, Himala ah kung kilan walang pasok tsaka ka naging maaga"
natatawa niyang sabi
"Sige mang asar kapa sira ulo buhusan kita ng mainit na tubig eh malay ko bang sabado ngayon?"
inis na inis ako habang hinuhabad ang uniform ko dahil napahiya ako sa sinabi ni arthur ....
lumabas ako at umuwi nako sa bahay namin sa bukid, at hindi kuna inabala ang dalawa ..
parating palang ako ng bahay makalipas ang halos isang oras kung paglalakad pauwi ay nakita si mama nag wawalis sa paligid ng bahay habang nakikinig ng Drama sa radio ...
" Magandang Araw ma 😊 Mukang happy tayo nay ah? ano meron?"
napalingon bigla si mama at mukang nagulat sa sinabi ko ...
"Oh anak anjan kana pala, asan ang kuya mo bakit hindi mo kasama?"
"si kuya tulog pa kaya iniwan ko dun sila ng kaibigan niya naki tulog yung kumag na yon eh "
"Sinong kaibigan niya anak?"
"ung mukang manyak nay, naalala niyo po ba nung pumunta ka school namin na may kausap si kuya yon yon.."
"ah yong matangkad "
"oo nay siya nga , sige nay akyat muna ako mag bihis lang ako huh hrap mag lakad eh san pala mga kapatid ko at si tatay?
tanong ko kay nanay na parang nag iba ang muka ..
"tingnan mo sila dun sa my gripo nak nag igib sila kanina pa hanggang ngayon wala pa sila
ang tatay mo namn nasa kapit bahay nikiki pag usap sakanila "sagot sa akn ni nanay habang nag wawalis
"maya maya siguro nay anjan na sila"
"nak may kamuting kahoy pala jan niloto ko kaninang madaling araw naalala ko kaai kayo darating pala mga anak kung malalakas kumain ng kamote"
pag bibiro ni nanay sakn na natatawa
" wow ang sweet namn ng nanay namin saan paba kami mag mamana "
natatawawa kodin sagot kay mama ...
-sorry hindi ko matapos tapos to. Kasi busy ako sa pag aaral. 😁 i hope maintidihan niyo
Btw my iba akong ginagawa na stories abangan niyo nalang po thank you
BINABASA MO ANG
My Innocent GirlFriend |My Boyfriend Is a Bisexual? 😲😱 Comedy Love story)😘😂
RomanceItong storya na ito Ay SPG Tungkol sa isang Lalaki na nag ka girlfriend ng isang babae na walang alam tungkol sa pag ibig, Pero Ang lalaki Bigla naka ramdam ng kakaiba dahil nag kaka gusto sa kapwa niyang lalaki.. like crush etc. ano Kaya mangya...