MULTIPLE PERSONALITY DISORDER LOVE STORY

214 3 2
                                    

Sorry po kung pangit ang story. First time ko po kasi ginawa to eh. Hope you like it! :)

_______________________________________________________________________________

Nandito ako sa tabing-dagat. Dito ang favorite hang-out namin ng dating girlfriend ko. Araw-araw ko siyang hinihintay dito, hoping na maalala niya ako at puntahan ako dito. Pero malabo na eh, hindi dahil may iba na siya, kundi hindi niya na ako maalala. Akala niyo may AMNESIA siya noh? 

Pero hindi, hindi siya nagka-AMNESIA. Gusto niyo bang malaman kung bakit hindi niya ako maalala? 

Read the story. =)

Hi. I'm John. 24 years old. Binata pa. Wala akong trabaho kasi napakabobo ko eh. Balik kasi ako ng balik sa College. Hindi ako makapasa. Kaya ayun, pinatigil na lang ako. Sayang kasi ang pera, eh. Suma-sideline lang ako minsan. Nakatira ako sa bahay ng mama ko. Kasama ko ang aking kapatid rin na babae na hiwalay na sa asawa. May isang anak siya. Sinusuportahan na lang.

My lovelife? Wala. Hindi naman kasi ako kagwapuhan eh o kagandahang lalaki. Wala rin akong stable na trabaho. Walang pera. Kaya hindi din ako nagkaka-girlfriend. 

Pero hindi naman ako NBSB noh? May mga naging girlfriends rin ako dati pero pare-pareho ang dahilan kung bakit ako hiniwalayan. Walang pera. Walang trabaho. Kaya ayun.

Pero may nakilala akong babae. She turned my whole world upside down. =)

MULTIPLE PERSONALITY DISORDER LOVE STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon