Chương 143 - 164

219 3 1
                                    

Chapter 143 :

cánh rừng rậm này lớn như phảng phất không có bên tế , dựa vào hai chân đi lại đích tốc độ , một ngày cũng không đi được bao nhiêu . tiến vào quan tạp đích ba ngày , bước thần cơ hồ đều ở đây chậm được lục lọi , giống như đi theo cái này tiểu đội như vậy nhìn chằm chằm một phương hướng liều mạng lên đường thật đúng là chưa thử qua , bắt đầu hắn còn cảm thấy mệt mỏi , càng về sau liên lụy cũng không cảm giác được liễu , chỉ còn dư lại hai chân cơ giới đích mại động . trong rừng rậm căn bản mà không có đường , cũng không có cái gì bình thản nói mà , bọn họ một đường lảo đảo nghiêng ngã đi tới , nếu như không phải là tiểu đội trong khác thường có thể đích dùng dị năng đồng tâm hiệp lực mở đường , hơn nữa trầm đại hào đích giúp một tay bước thần có thể đã sớm gục xuống .

     tuy nói như thế , nhưng một ngày đi xuống , chỉ ăn một bữa cơm , ăn xong tất cả đều là dã quả , trên đường còn gặp không ít độc trùng rắn độc , cộng thêm ăn thịt đằng mạn đích công kích , bước thần cũng là chật vật không chịu nổi , trên người nhiều hảo mấy chỗ vết thương , cánh tay còn bị một gốc cây đằng mạn cho quất một cái tử , xương không gảy , nhưng là đã sưng phải nhúc nhích không được .

     bước thần thấy tay trái mình trên cánh tay đích thương , nhìn lại hướng cái đó gọi phong lương người của ánh mắt của cũng không quá tốt . phong lương là cái đội ngũ này trong duy nhất một không có dị năng người của , theo để ý đến hắn hẳn cùng giống nhau không có dị năng đích bước thần có cộng minh , bước thần vốn là cũng cảm thấy hắn tình huống như thế ở nơi này tất cả đều là người có dị năng đích tiểu đội trong thật đáng thương

đĩnh lúng túng , vì vậy ở gặp phải ăn thịt đằng mạn công kích thời điểm , hắn thấy phong lương vừa đúng cùng hắn đứng chung một chỗ , hắn ỷ vào mình học qua điểm đao pháp cùng võ công , hảo tâm kéo người chạy trối chết , không nghĩ tới phong lương trực tiếp khi hắn không chú ý đích thời điểm bán liễu hắn một cước , làm hại hắn thiếu chút nữa ngã xuống , động tác hơi chậm lại liền bị đằng mạn rút được liễu cánh tay cũng quấn lấy liễu eo ếch , mà khi đó phong lương đã nhân cơ hội chạy tới tiểu đội người có dị năng đích an toàn bảo vệ trong phạm vi .

     có cá bước thần một mực làm thành buồn cười nhìn chuyện xưa , nói hai người đang trong rừng rậm gặp phải một con hùng , một người thấy hùng sẽ mặc nổi lên chạy giày , một người khác cười nói , ngươi là không chạy nổi hùng đích , thứ nhất trả lời nói , ta biết , nhưng không quan hệ , ta chỉ cần chạy qua ngươi là được .

     phong lương dùng hắn chặn lại đằng mạn , sau đó đổi được mình an toàn thời gian .

     cùng cái đó chuyện xưa dặm người thứ hai một dạng rất ngu lại ngây thơ bước thần lúc đó ý tưởng là , hắn sau này nhất định phải cùng chúc văn kiệt làm xong bằng hữu

     bước thần hiểm hiểm bị đằng mạn cuốn đi phân giải thành thức ăn , may nhờ tối hậu quan đầu lôi thần dùng băng đao chặt đứt liễu đằng mạn lần nữa cứu bước thần đích mạng nhỏ , bước thần cả người té nằm trên mặt đất , ngã sưng mặt sưng mũi , choáng váng đầu hoa mắt , từ hạ đi lên đích nhìn lên —— thế nào có người có thể đẹp trai như vậy

Chú ý! Công lược thác ngộ - Thất TầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ