If your not the one

7 0 0
                                    

Prologue

Have you ever tried to fall in love with some one na alam mong hindi magiging kayo o magiging sayo, yung tipon you and me against the world ang magiging peg nyo? pero alam mo din sa sarili mo na sya lang ang gusto mong makasama at mahalin habang buhay? tutuloy ka ba o susuko?

Tutuloy ka pa ba at ipupush ang nararamdaman nyo, kahit alam mong pareho lang kayong mahihirapan at masasaktan? yung lahat halos ng tao sa paligid nyo eh kontra sa pagiibigan nyo at pati na ata ang tadhana na dapat kakampi nyo eh isa pa sa magiging kontrabida sa pagmamahalan nyo.

Kung sumuko ka na lang kaya? at humanap ng bago o iba kahit alam mo naman sa sarili mo na hindi mo sya magagawang kalimutan lalo na ang nararamdaman nyo para sa isat isa? push o pull? go o stop?

ang hirap ba?sa ngayon kailangan mong harapin at panindigan kung ano man ang magiging desisyon mo, at kung ano man ang magiging resulta nito, saka mo lang malalaman kapag alam mo sa sarili mo na napanindigan mo kung ano yung desisyon mo at baka sakaling dun ka na sasaya.

Shammy's POV:

Its already five years, five years since the last day we've been happy together., five years na dumaan ng hindi ko man lang namamalayan, sapat na panahon para malimutan ang lahat ng saya, pagmamahal, sakit at sugat na naranasan ko habang minamahal sya pero hindi ko pa rin nagawa.

Oo tama nga, sa loob ng mahabang panahon hindi pa rin ako nakakamove on, nandito pa rin yung sakit sa lahat ng nangyari, paulit ulit at hindi nababawasan.

Yung kirot ng kahapon na dapat limot ko na andito pa rin sa dibdib ko, sa puso at sa isip ko. kahit ilang drum na siguro ng alak ang nainom ko, hindi ko pa rin magawang maging manhid sa nararamdaman ko, kahit siguro lumamon ako ng ilang biogesic hindi pa rin tatablan eh.

Mahirap at masakit pero i need to move on.

---->Ano nga ba ang nangyari sa love story ng ating bida? sino nga kaya ang nanakit sa kanyang puso?

abangan sa ating next episode "Flash back from the start"

If your not the oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon