Hindi kasi nagiingat eh!!!

7 0 0
                                    

-binilisan ko ang paglalakad para maabutan ko pa yung store na paglolodan ko ng biglang....

may lalakeng nakabangga sakin at natumba ko.

Ano ba?/!? kitang nagmamadali na yung tao babanggain pa!-ako

Miss sorry nagmamadali din kasi ako hindi kita napansin. -boy

(so ganda kong to di pa nya ko napansin? impusibruuuu)

-pero inalalayan naman nya ko sa pakakatumba ko. in fairness may itsura sya *_* at gentleman pa.

Miss okay ka na ba? -boy

ah eh... oo salamat, sa susunod wag ka ng mamangga ha. Sabi ko naman

----> biglang bait ah shammy? pagirl lang!?(singit lang po si author :-p )

hindi ah!!! malisyosa tong si ate author epalers!!!

ah sige miss nagmamadali kasi talaga ko. ingat ka na lang-boy

-at kahit di pa ko nakakasagot ay naglakad na sya palayo...

mmm.. sino kaya yun? parang ngayon ko lang sya nakita...

TEKA!!! magpapalod pa nga pala ko!!!!

nagmadali na ko papuntang tintadahan

buti na lang at hindi pa nagsasara...

tinext ko agad si tita claire

syempre niresend ko na lang :-P

so maghihintay na lang ako ng reply...

umuwi na rin ako agad para makakain at im sure hinihintay na ko ni mudrabels at ng kuya kong paranoid...

at paguwi ko...

-.-

si kuya yan... chinito kasi yan haha

Saan ka galing? anong oras na nanglalake ka no? Susumbong kita kay mommy sabi ni kuya

sa tindahan nagpaload lang ako no! O.a kuya lalake agad?. sabi ko naman

Shet tibo ka? Yuck! Nakakahiya ka. Pero dahil kapatid kita mamahalin at tatanggapin kita ng buong pusot kaluluwa. sige kumain ka na dun. sabi nya.

Kuyaaaaaaa? Nagshashabu ka ba? Ewan ko sayo -.-?

Yan na lang nasabi ko sa abnoy kong kapatid. May pagkamahigpit yang si kuya Kelvin pero mabait naman, mysterious type yan pero may pagkengkoy din pagako kasama nya at mga barkada nya. Wala hehe.

his name is Kelvin Angelo Miguel

nagtataka kayo kung pano sya naging mahigpit?

ganito kasi yan

since ang mom ko eh online business woman madalas namimili sya ng mga ibebenta nya

si dad. naman eh dahil sa lawyer lagi ng gabi kung umuwi. laging may meeting sa kleyente o di kaya may hearing. basta in short busy

kaya kami lang lagi ni kuya ang magkasama sa bahay

pagpapasok o aalis ako sa kanya ko magpapaalam

at since alam nya na sya ang malalagot kapag may nangyari sakin. pili lang yung mga event na pinapayagan nya ko. as in piling pili.

madalas pinapayagan nya lang ako kapag alam nyang kasama ko si georgia (shes my bff since umalis si benjie. yup umalis si benjie after 2 years ng pagiging kaibigan namin, kailangan kasi nilang magmigrate sa u.s para sa nakababatang kapatid nyang may sakit, based sa pagkakaalala ng braincells ko sa puso yung sakit ng kapatid nya. He promised me...

Benjie: Promise shammy babalik ako. at pagbalik ko di na kita iiwan tapos papakasalan kita promise.

then he kissed me on my cheeks. That was  the first time na nakaramdam ako ng kakaiba. yung tyan ko ang sakit parang may nagwawala sa loob. hindi butterfly it was like a anaconda. at yung face ko nararamdman kong umiinit at namumula dahil sa sinabi at ginawa nya.

but after he kissed me on my cheeks tumakbo na sya palayo, and that was the last day na nakita ko sya

nalaman ko na lang na that day eh umalis na din pala sila to go in u.s

araw araw bago ko umuwi sa bahay galing school dumadaan ako sa playground kung san kami nagkakilala ng tababoy na yun. at kung san kami huling nagkita, nagbabaka sakali akong baka bumalik na sya. isang taon kong ginawa yun kaso wala hindi na sila bumalik, at hanggang ngayon wala na kong balita sa kanya.

after a year nakilala ko naman tong si georgia, loka loka. makulit, maganda, mabait at matalino :-D syempre nagclick kami agad coz we have similarities at yung differences namin ang reasons kung bakit lalong tumatagal ang friendship namin.

----> AYAN SALAMAT PO SA PAGBASA. ETO PO ANG UNANG UNANG STORY NA GINAWA KO AND IM HOPING MAGUSTUHAN NYO PA PO LAHAT NG MGA SUSUNOD SA CHAPTER NG KWENTONG ITO :)

GOD BLESS GUYSSSSS

If your not the oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon