Ano bang susuotin ko?-ako
Hay naku couz any clothes that you ware eh bagay sayo.-Jp
Alam ko kaya nga asawa ko si lee min ho dba? Ako
Pakapalan na itu syempre hahaha
Yeah right couz, asawa ko naman si kim bum -jp
Duh? Ex ko kaya si kim bum- ako
-.- O.O
HAHAHAAHAHA
Ayun para kaming baliw ni jp kakatawa
Then i wear my red floral dress, simple lang ang makeup na nilagay ko since province lang naman to at hindi uso ang makapalang make up kya powder, blush on at lip balm lang voila!
Packing tape ang ganda ko hahahaha
I braided my long and shiny hair :-) pang commercial to no!!!
At syempre
Hindi naman papatalo sa kagandahan tong pinsan kong si jp
She wares pink fitted dress na above the knee at may slit na mga 1 1/2 sa left leg na nakapag emphasized ng kanyang long and white legs. Kulot ang dulo ng hair nya. At kagaya kosimple lang din ang makeup nya. Pero kitang kita ang kagandahan nya.
After 10 mins umalis na kami kasama si carlo, yung kaage din namin na pinsan namin...
Naglakad lang kami papunta tutal malapit lang naman. Tsaka namiss ko din ang simoy ng hangin sa probinsya.
After 15 mins ng paglalakad
Nakarating din kami sa sayawan.
Syempre sa ganda ko, este sa ganda namin nagsitinginan ang lahat.
Lalo na sakin dahil hindi naman ako taga dun
Yung mga lalake halos maglaway na samin
At yung mga babae naman ang sama makatingin.
Pero kiber? Gusto ko maexprience to bakit ba?
Dito sa probinsya ang ikakasal ay magpapasayaw ng gabi bago ang kanilang kasal, imbentado lahat ng binata at mga dalaga sa sayawan na yun. Kumbaga parang makahanap din ang isang binata o dalaga ng bagong kakilala at kung sakali ay makaisang dibdib din nila balang araw.
Kumbaga parang love hunt hahaha
Pero ako sumama lang ako para maexperience to
Nakaikot sa isang coveredcourt angmga upuan na inuupuan ng mga dalaga at lalapit na lamang angmga lalake sa ibig nilang maisayaw at makilala.
Isa dalawa tatlo apat at lima na ang nagaaya sakin sumayaw pero tinatanggihan ko
Hindi naman sa choosy pero ewan ko ba...
Parang wala ni isa sakanila yung gusto kong makasayaw
Almost 11 pm na rin pala. Mag 3 oras na kong nakatunganga at nanunuod sa mga nagsasayawan, kabilang na dun ang dalawa kong pinsan.
Hay buti pa sila nageenjoy
Ako nganga...
Habang pinapanuod ko sumayaw ang mga magkakapares,
Tumugtog yung kantang "if your not the one" at biglang may lumapit saking lalakeNa ikinagulat ko naman, sabay sabi nya na
"Miss, can I have this dance?" Sabay abot ng kanyang kamay
Hindi ko alam pero para kong nahipnotize at inabot ko naman ang kamay nya at nakipagsayaw sakanya.
Ang ganda ng mga mata nya, kahit gabi na, maaninag mong kulay brown ang mata nya sa pamamagitan ng discoball na sumasabay sa tempo ng kanta.
Tahimik lang kami pareho habang sumasayaw. Nakahawak ang kanang kamay nya sa balakang ko, ang kaliwang kamay naman nya ay hawak hawak ang kamay ko.
Sa buong buhay ko ngayon lang nangyari skin to.
Yung pakiramdam na maingay ang paligid pero tanging malakas at mabilis na pintig lang ng puso ko ang naririnig ko.
Parang yung mundo tumigil sa pagikot. Ang sarap sa pakiramdam.
Tapos isang pamilyar na pakiramdam ang gumulo sakin
Yung...
Yung anaconda sa tyan ko. Yung parang nagwawala?
OMG?!KINIKILIG BA KO?
Eto yung pakiramdam ko nung nangako at hinalikan ako ni benjie bago sya umalis..
:-(
Naramdaman ko na lang na umaagos na ang mga luha sa pisngi ko.
Masaya ko sa nararamdaman ko na nalilito,pero nasasaktan ako sa kadahilanang naalala ko lahat ng sakit sa pagalis ni benjie.
Nakita ko na lang ang sarili ko na tumatakbo pauwi.
Iniwan ko ang lalakeng kasayaw ko,
Nagulat sya sa ginawa ko.
Pero mas naguguluhan ako sa nararamdaman ko.
Nakita naman ni carlo ang pagtakbo ko kaya agad nyang tinawag si jp at sinundan ako.
----> ooops yan na lang po muna. Sorry if masyadong maiksi :-) pero magugustuhan nyo na ang mga susunod na episodes ..
BINABASA MO ANG
If your not the one
RomanceThis is a rom-com story, showing how destiny can help you finding the right person for you, and how can it play with the sequence of your life and everything. This story also shows how to face problems about love, family friends and others.