akala ko nung una okay ang lahat. akala ko kapag napasama ako sa grupo nile eh magiging masaya na ako. akala ko pag naging kami na ni Sheila. ay ako na ang pinakamasayang lalaki sa mundo.
ang damidami kong gustong baguhin sa buhay ko, sa nakaraan ko.
pero sabi nila, ' we can't move on if we 're thinking about the past' .
pero paano naman ako makakamove-on kung lagi laman ng utak ko ay ang nakaraan , mga bagay na hindi ko kayang baguhin at kahit kailan ay hinding-hindi ako magbabago.
sabi nila, bata palang ako at marami pa akong pwedenb gawin sa buhay . sabi nila, ,may tamang panahaon sa lahat. sana nga, para dumating ang panahon na mapapatawad pa ako ni Valene.
hindi ko naman gustong lokohin si valene . Oo, siguro nung una lokohan lang ang lahat , puro kasi ako biro, hindi ko masyadong sineseryoso ang buhay.lumaki kasi kami na may kaya sa buhay at nakukuha ang gusto namin kaya siguro ganon.
siguro galit na galit si valene sa akin ngayon, pero sa lahat ng yun ay minahal ko sa kanya simula noong naging kami , isa lang ang totoo yun ay minahal ko siya. at kahit tapos na ang lahat , mamahalin ko pa rinsiya at hindi na mag babago yun.
sa bawat teenepage love story, laging may magandang umpisa, at may magandanf pagsasama, pero karamihan sa mga yun nauuwi lang sa isang UNhappy ending. at isa rin kami sa mga yon!.
========== ======== ===== ========== ==========
*Present Day*
"vince ano ba naman !" nagagalit na sabi ni karla . " ang kulit mo kasi, yan tuloy ! natapon ung juice sa uniform ko >:( "
"sorry karla," ang tanging nasabi ni vince , " hindi ko naman sinasadya."
"Okay lang. ipapalaundry ko nalang siya mamayang lunch break. kailangan ko pa tuloy magbihis mamaya sa locker room."
"yan kasi! ayaw magpaawat," sabat naman ni jessan . " susumbong kita kay daddy mo!"
" subikan mo jesaan ! susumbing kitang may boyfriend kay tito!"
ang nang aasar na sagot ni vince
"kainis , bakit kasi sa iisang school pa tayo nag aaral," naaasaar na si jessan .
"bakit kasi sa iisang pamilya pa tayo nagkasama,"
"bakit kasi iisang pamilya pa tayo nagkasama,"
" bakit ba hindi ka nag mana kay daddy mo ng kabait?! o sa mommy mo? ang salbahe mo!!!!
si jessan at si vince ay mag pinsan. anak si jessan ng ate ng daddy ni vince. lumaki silang magkasama, dalawa lang kasi ang kapatid ng daddy ni vince at mommy ni jessan kaya close sila sa isat isa . kabilin bilin ng lolo nila bago siya mamatay na wag nila iiwan ang isat isa.
si karla naman ang kaibigan nila since high school . mula din siya sa magandang pamilya, matalino mabait. pero minsan may pagka ewan.
may time na medyo weird siya. isa siya sa mga taong maasahan ni vince pag nag kakaproblema siya sa mga girlfriend niya, siya rin ung nag aadvice na enjoy nalang ni vince ang buhay single.
"vince" bulog ni jessan " tignan mo kung sino ang paparating . si sheila navarro at ang mga barkada niya "
lumingon siya pinto ng cafeteria . nakita ni vince si sheila kasama ang mga kabarkada niya.
BINABASA MO ANG
Fairytale ko nga pala!
Romance"hindi ko man na-achieve ang FAIRYTALE ko narating ko naman ang HAPPY ENDING ko" :)